Quảng cáo

West Ham tính 'cuỗm' Giroud khỏi Arsenal

Thứ tư, 14/06/2017 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Goal, West Ham đang tính chiêu mộ tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Theo tờ Goal, West Ham đang muốn chiêu mộ tiền đạo của Arsenal, Olivier Giroud ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Dự kiến West Ham sẽ đề nghị khoản tiền trị giá 20 triệu bảng nhằm thuyết phục Pháo Thủ nhả người.

Olivier Giroud, Arsenal, West Ham, Kylian Mbappe

Truyền thông Anh nhiều ngày vừa qua đã đưa tin Arsenal đang gấp rút mua bằng được bom tấn Kylian Mbappe. Việc xuất hiện của người đàn em ở ĐT Pháp khiến tiền đạo Olivier Giroud cảm thấy bất an về tương lai của bản thân tại Arsenal. Theo đó, nếu bom tấn được kích nổ tiền đạo người Pháp sẽ đề nghị HLV Wenger cho phép anh ra đi vào mùa Hè này.

Ngoài mức phí 20 triệu bảng, HLV Slaven Bilic sẽ chuẩn bị cho Olivier Giroud một bản hợp đồng 4 năm với mức lương 100.000 bảng/tuần cho tiền đạo người Pháp. Trước đó Michael Manuello, người đại diện của tiền đạo 30 tuổi này đã đánh tiếng về việc thân chủ của ông muốn ra đi nhưng vẫn sẽ chơi tại NHA. West Ham đã chiêu mộ Pablo Zabaleta từ Manchester City theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mùa giải 2016-17 vừa qua, Olivier Giroud mới được HLV Wenger cho thi đấu 4 trận đủ 90 phút. Tuy nhiên với bản năng sát thủ, chân sút người Pháp vẫn có được 12 bàn thắng cho Pháo thủ. Nếu có thể chiêu mộ được tiền đạo này, West Ham có thể thêm phần tự tin về cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Olivier Giroud Arsenal West Ham Kylian Mbappe Chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT