Quảng cáo

Sao MU nói gì khi Victor Lindelof 'cập bến' Old Trafford

Thứ sáu, 16/06/2017 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Mirror, trung vệ Phil Jones rất vui vẻ chào đón sự xuất hiện của Victor Lindelof và tự tin trong cuộc cạnh tranh vị trí chính thức.

Theo Mirror, Phil Jones hoàn toàn hoan nghênh sự xuất hiện của Victor Lindelof tại Man Utd. Theo đó, trung vệ người Anh cảm thấy không bị đe dọa này từ người đồng nghiệp mới cho vị trí chính thức ở mùa giải tới.

Victor Lindelof,  Phil Jones, Manchester United, Man utd, Chuyển nhượng MU

Phil Jones đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải vì những chấn thương. Tuy nhiên trung vệ của MU đã trở lại trong chiến thắng 3-2 của ĐT Anh trước ĐT Pháp vào hôm thứ 3. Hiện cầu thủ 25 tuổi này sẽ phải đối mặt với trận chiến lớn với Chris Smalling, Eric Bailly, Marcos Rojo và Lindelof để giành vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mourinho.

Tuy nhiên, trung vệ ĐT Anh không cảm thấy bị áp lực và tự tin cho việc giành vị trí chính thức. Jones cho biết: "MU là CLB vĩ đại, chúng tôi thu hút những cầu thủ tốt nhất. Sẽ là kỳ chuyển nhượng lạ nếu MU không mua cầu thủ. Cạnh tranh luôn giúp bạn thi đấu tốt hơn. Tôi đã nói chuyện với HLV và ông ấy cho biết sẽ công bằng với tất cả mọi người".

Mới đây, HLV Jose Mourinho và BLĐ MU đã hoàn tất bản hợp đồng chuyện nhượng đầu tiên khi đạt thỏa thuận ký hợp đồng Victor Lindelof từ Benfica với giá 35 triệu bảng. Lindelof được đánh giá là sự bổ sung lớn cho đội hìnhchuẩn bị phải cạnh tranh tại Champions League mới tới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Victor Lindelof Phil Jones Manchester United Man utd Chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT