Quảng cáo

MU chấp nhận bán ‘thần đồng’ với giá rẻ mạt

Thứ năm, 22/06/2017 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không tìm được chỗ đứng ở Quỷ đỏ, Adnan Januzaj sắp phải sang La Liga thi đấu với một mức phí rất thấp.

VIDEO: Adnan Januzaj - Wonder Kid 1 thời của Man Utd

Tờ báo uy tín France Football nổi tiếng với việc tổ chức trao giải Quả bóng vàng hôm nay đăng tin MU đã chấp nhận mức phí mà Real Sociedad trả cho Adnan Januzaj. Cụ thể, với 9,7 triệu bảng, đội bóng Tây Ban Nha sẽ sở hữu thần đồng một thời của nước Bỉ. AS Roma cũng được cho là rất quan tâm tới Januzaj nhưng có vẻ như cậu học trò cưng của David Moyes muốn thi đấu tại La Liga.

Adnan Januzaj, MU, chuyển nhượng MU, tin tức MU, Real Sociedad, tin chuyển nhượng 22 tháng 6

Tờ France Football cũng khẳng định MU có kèm điều khoản mua lại với Januzaj khi đồng ý bán anh cho đội bóng đang chơi tại La Liga trong vòng 3 năm tới, với mức giá cao hơn con số bán ra một chút. Hiện, Januzaj và Sociedad đang đàm phán những điều khoản cá nhân để chốt vụ chuyển nhượng.

Sở dĩ MU bán Januzaj với giá rẻ mạt là bởi cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng tại Old Trafford, đồng thời những màn trình diễn của tiền vệ này tại Sunderland mùa giải vừa qua là rất đáng thất vọng. Tái ngộ vị HLV đã giúp bản thân tỏa sáng tại MU (David Moyes), nhưng Januzaj không thể tỏa sáng và giúp Mèo đen tránh xuống hạng. Khá đặc biệt khi bễn đõ mới của cầu thủ này, Real Sociedad cũng là CLB cũ của HLV David Moyes. Có thể Januzaj chọn đội bóng này cũng vì lý do trên.

Bản thân Adnan Januzaj vẫn được đánh giá rất cao, nhưng thể lực và ý chí thi đấu của cầu thủ này có vấn đề. Ngay cả HLV David Moyes cũng nhận xét về vấn đề này. Ông nói vào mùa đông năm 2016: “Adnan sở hữu một nền tảng thể lực rất thấp. Cậu ấy có khả năng để trở thành một cầu thủ lớn nhưng không thể hiện được những gì cần thiết. Tôi biết rằng Januzaj hoàn toàn đủ khả năng để thi đấu cho MU. Cậu ấy rất xuất sắc nhưng những gì Januzaj làm được 3 năm qua không xứng đáng với những kỳ vọng của HLV và NHM.”

Định giá Darmian 20 triệu bảng

Juventus đang rất muốn có Darmian để thay thế Dani Alves bên hành lang phải. MU cũng muốn tạo điều kiện cho hậu vệ người Italia hồi hương sau khi không thể cạnh tranh vị trí chính thức. Tuy nhiên, HLV Mourinho sẽ không bán rẻ. Tờ Daily Star cho biết MU chỉ chấp nhận nhả người khi nhận đủ 20 triệu bảng. Năm 2015, HLV Van Gaal đã trả 12 triệu bảng để đưa Darmian về Old Trafford.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adnan Januzaj MU chuyển nhượng MU tin tức MU Real Sociedad tin chuyển nhượng 22 tháng 6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT