Quảng cáo

Tin chuyển nhượng M.U 22/6: HLV Mourinho chốt xong vụ Morata

Thứ năm, 22/06/2017 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho chốt xong vụ Morata, Man đỏ chi 90 triệu bảng "cuỗm" mục tiêu của Chelsea,... là những tin tức chuyển nhượng của CLB Man United nổi bật sáng 22/6.

VIDEO: Alvaro Morata - Trung phong hoàn hảo dành cho Man Utd

HLV Mourinho chốt xong vụ Morata

Mặc dù ở thời điểm này, thương vụ "bom tấn" mang tên Alvaro Morata chưa chính thức xảy ra như đồn đại nhưng tiền vệ Real Madrid đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Quỷ đỏ, sau khi nhận được những lời cam đoan chắc nịch từ người thầy cũ, Jose Mourinho về việc sẽ được tung hoành trên sân cỏ như mong muốn.

Theo nguồn tin của Don Balon, để thuyết phục Morata, vị chiến lược gia người Bồ giữ liên lạc, trò chuyện qua điện thoại với sao Real hầu như mỗi ngày. Vấn đề còn lại là thương lượng giá trên bàn đàm phán giữa đại diện MU với Real Madrid.  Dự kiến trong tuần này, Phó Chủ tịch - GĐĐH MU, Ed Woodward sẽ ngồi lại với nhà vô địch Champions League, để cùng thảo luận và "chốt hạ" con số cuối cùng.

Chuyển nhượng M.U,Chuyển nhượng M.U 22/6, HLV Mourinho, Morata, tin chuyển nhượng MU, man utd, quỷ đỏ,morata

James Rodriguez chỉ muốn tới Man Utd

Dù AC Milan chấp nhận chi 66 triệu đôla như yêu cầu của Real Madrid, James Rodriguez vẫn không muốn tới San Siro. Tờ Don Balon đưa tin, tiền vệ người Colombia thông qua người đại diện, khẳng định ưu tiên chọn Man Utd, thay vì Milan. Từ đầu mùa chuyển nhượng hè 2017, đội bóng của Mourinho chưa đưa ra bất cứ đề nghị nào cho Vua phá lưới World Cup 2014. Cầu thủ Real duy nhất mà Man Utd tiếp cận là Morata.

Man đỏ chi 90 triệu bảng "cuỗm" Lukaku

Ở thời điểm này, tiền đạo Romelu Lukaku đang là mục tiêu số 1 của Chelsea tuy nhiên khúc mắc lớn nhất từ hai phía là mức giá chuyển nhượng. HLV Conte không muốn chi quá 75 triệu bảng trong khi Everton hét giá 100 triệu bảng. Tờ Mirror cho biết, MU đã quay trở lại cuộc đua và lập tức chiếm thượng phong.

Được biết, Người đặc biệt đã yêu cầu phó chủ tịch điều hành Ed Woodward mở hầu bao 90 triệu bảng. MU rất cần một chân sút đẳng cấp thế chỗ Ibrahimovic trên hàng công, không những vậy chiến lược gia người Bồ còn muốn khóa sổ chuyển nhượng trước khi lên đường sang Mỹ đầu tháng 7 này.

Định giá Darmian 20 triệu bảng

Juventus đang rất muốn có Darmian để thay thế Dani Alves bên hành lang phải. MU cũng muốn tạo điều kiện cho hậu vệ người Italia hồi hương sau khi không thể cạnh tranh vị trí chính thức. Tuy nhiên, HLV Mourinho sẽ không bán rẻ. Tờ Daily Star cho biết MU chỉ chấp nhận nhả người khi nhận đủ 20 triệu bảng. Năm 2015, HLV Van Gaal đã trả 12 triệu bảng để đưa Darmian về Old Trafford.

XEM THÊM

- Tin HOT 22/6: CR7 tỏa sáng, ĐT Bồ Đào Nha cầm chắc vé vào BK

- Real chấm 3 cái tên khủng để xây dựng Galacticos 3.0

- Chuyển nhượng 22/6: M.U bất ngờ theo đuổi chân sút cực khủng


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng M.U Chuyển nhượng M.U 22/6 HLV Mourinho Morata tin chuyển nhượng MU man utd quỷ đỏ morata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT