Quảng cáo

Chelsea gật đầu, Mourinho sớm tái ngộ trò cũ tại MU

Thứ năm, 22/06/2017 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho sẽ sớm tái ngộ Matic tại MU sau khi Chelsea hoàn tất bản hợp đồng với tiền vệ Bakayoko của AS Monaco.

Hôm nay, tờ Daily Mail khẳng định, nhà vô địch Ngoại hạng Anh đang ở những bước cuối cùng để có thể hoàn tất thương vụ mua Tiemoue Bakayoko từ AS Monaco với giá 35 triệu bảng.

Và nguồn tin nước Anh cũng tin rằng, một khi cầu thủ người Pháp cập bến Stamford Bridge, đội bóng của thành London sẽ sẵn sàng để bán đi Nemaja Matic, bất chấp việc anh là trụ cột của The Blues trong chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm ngoái.

MU là đội duy nhất đang quan tâm tới Matic, người chỉ còn 2 năm hợp đồng với Chelsea. Theo Daily Mail, mặc dù mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ là Eric Dier, HLV Mourinho cũng sẵn sàng tái ngộ cậu học trò cũ ngay khi có cơ hội với một mức giá khả quan.

Matic, Mourinho, tin tức MU, tin tức Man Utd, Nemanja Matic, chuyển nhượng MU, Pogba

Hồi đầu tháng 6, theo nguồn tin thân cận của Manchester Everning News, CLB MU và tiền vệ Nemanja Matic đã tìm được tiếng nói chung cho một vụ chuyển nhượng sẽ diễn ra vào hè này. Cụ thể, đích thân cầu thủ của Chelsea đã liên hệ với Mourinho để nói chuyện, trước khi thông báo cho BLĐ Chelsea về mong muốn được ra đi.

Được biết, trong mùa hè năm ngoái HLV Mourinho đã đề cập tới việc chiêu mộ Matic nhưng HLV Conte từ chối thẳng thừng. Matic sau đó trở thành trụ cột của Chelsea, người đã đá chính 30/38 trận tại Ngoại hạng Anh mùa này cho The Blues.

Mùa hè này HLV Mourinho tiếp tục quan tâm tới cậu học trò cũ. Ông muốn giúp Paul Pogba có được một vị trí tự do hơn ở hàng tiền vệ. Đồng thời, MU cũng đang sở hữu một hàng tiền vệ không đủ chiều sâu sau sự ra đi của Schneiderlin và Schweinsteiger nên rất cần một tân binh ở vị trí này.

Chính HLV Mourinho là người đã đem Matic trở lại Stamford Bridge 3 năm trước sau khi Carlo Ancelotti bán anh cho Benfica. Chelsea đã tốn 21 triệu bảng cho việc tái ngộ cậu học trò cũ và rõ ràng họ muốn có nhiều hơn số tiền đó trong mùa hè năm nay. Vấn đề của MU thời điểm hiện tại là đưa ra được một mức giá khiến The Blues siêu lòng.

Theo nhiều nguồn tin khác nhau, chính Matic là cầu thủ đầu tiên nằm trong danh sách chuyển nhượng của MU, chứ không phải Eric Dier như đồn đoán. Và phó chủ tịch Ed Woodward, người phụ trách chuyển nhượng tại Quỷ đỏ, đang tiến hành những bước đi cần thiết.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Matic Mourinho tin tức MU tin tức Man Utd Nemanja Matic chuyển nhượng MU Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT