Quảng cáo

Chelsea hắt hủi, MU ngó lơ Costa nương nhờ 'mái nhà xưa'

Thứ năm, 22/06/2017 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bị cả Chelsea lẫn MU ngó lơ buộc tiền đạo Diego Costa phải lựa chọn "mái nhà xưa" làm bến đỗ sắp tới trong sự nghiệp.

Một tin nhắn của Antonio Conte bóng gió muốn "đuổi" Diego Costa khỏi Chelsea. Ngay lập tức tiền đạo người Tây Ban Nha cũng có những đáp trả khi công khai tỏ tình với Mourinho. Tuy nhiên việc MU sắp thành công trong thương vụ Morata khiến Costa vẫn chưa thể tìm được CLB sẵn sàng chiêu mộ mình.

Theo báo giới châu Âu, Trung Quốc là phương án tốt, nếu chân sút này muốn kiếm được khoản tiền lương khổng lồ. Tuy nhiên, AC Milan là đội bóng đã liên hệ với Costa ngay sau khi anh bắn tiếng ra đi. Cập bến AC Milan là một lựa chọn tốt với Diego Costa, tại đây anh sẽ có được vị trí chính thức, nhất là khi Carlos Bacca gần như chắc chắn rời San Siro trong Hè này.

Siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của Costa  cũng đã bay sang Italia để đàm phán với ban lãnh đạo AC Milan về khả năng Costa sang Serie A chơi bóng. Theo The Sun, AC Milan sẵn sàng bỏ ra số tiền 35 triệu bảng cho Chelsea. Nhưng vấn đề nằm ở việc đội chủ sân San Siro không chấp nhận mức lương 200.000 bảng/tuần mà Diego Costa yêu cầu.

Sau AC Milan, nhiều đại gia bóng đá Trung Quốc cũng lên tiếng muốn chiêu mộ tiền đạo này và sẵn sàng biến anh thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Tuy nhiên "siêu cò" Jorge Mendes khẳng định thân chủ của ông vẫn muốn chơi bóng đỉnh cao tại châu Âu.

Khả năng cao nếu chấp nhận cay đắng rời Chelsea, Costa sẽ trở về "mái nhà xưa" Atletico Madrid. Theo Sky Sports, Diego Costa đã bày tỏ mong muốn về Atletico Madrid và có thể đã đạt thỏa thuận với đội bóng thành Madrid. Tuy nhiên vấn đề là Atletico Madrid bị cấm chuyển nhượng cho tới tháng 1/2018. Nếu nhất quyết đến La Liga, Costa sẽ ngồi chơi xơi nước 6 tháng, hoặc thi đấu theo dạng cho mượn sang một CLB khác.

Mùa giải vừa qua Diego Costa đóng góp tới 20 bàn thắng qua đó Chelsea giúp The Blues lên ngôi vô địch. Thế nhưng tương lai của anh tại Stamford Bridge vẫn không được đảm bảo. Tương lai của Diego Costa tại Stamfrod Bridge bỗng rơi vào ngõ cụt khi đích thân chân sút người gốc Brazil khẳng định, HLV Antonio Conte không còn muốn giữ anh ở lại. Theo đó, HLV Conte đã quyết định loại Costa ra khỏi mọi kế hoạch của ông trong mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Costa Chelsea Manchester United Atletico Madrid AC Milan Conte Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT