Quảng cáo

Điểm tin 11/2: Xuân Trường chia sẻ về đội bóng mới

Thứ năm, 11/02/2016 20:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Xuân Trường chia sẻ về đội bóng mới, nhiều đội bóng V-League đồng loạt khai xuân là hai tin chính trong bản tin ngày 11/2 của Thể Thao 247.

Xuân Trường chia sẻ về đội bóng mới

Sáng 11/2, trang web chính thức của Incheon United đã cho đăng tải những chia sẻ của tiền vệ Lương Xuân Trường sau 5 ngày tập luyện đầu tiên. Với việc nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới, Xuân Trường đã không giấu được sự phấn khích: “Tôi rất vui mừng khi gia nhập đội bóng. Mọi người đều chào đón tôi. Tôi đã có những trải nghiệm vui vẻ, hạnh phúc. Tôi không cảm thấy mệt mỏi vì thời tiết lạnh. Tôi thích thời tiết của Hàn Quốc vì nó giúp tôi đỡ mất sức sau các buổi tập.

Tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất mỗi ngày. Sau đó, tôi hy vọng sẽ thi đấu ở K.League giống như các cầu thủ khác. Tôi sẽ phấn đấu, chuẩn bị kỹ lưỡng để có thể giành chiến thắng trong từng trận đấu”.

Xuân Trường, lương xuân trường, hagl, bầu đức, hlv trưởng ĐT Việt nam, V-League, FLC Thanh Hoá, B.Bình Dương, QNK.Quảng Nam, SLNA, Hải Phòng, Hà Nội T&T,Quế Ngọc Hải

Xuân Trường trong màu áo CLB mới

Nhiều đội bóng V-League đồng loạt khai xuân 2016

Sáng nay 11/2 tức mùng 4 Tết Bính Thân, các CLB như FLC Thanh Hoá, B.Bình Dương, QNK.Quảng Nam, SLNA, Hải Phòng... đều đồng loạt đấu tập khai xuân lấy may đầu năm.

Theo thông lệ, ngoài việc tập lấy ngày thì các cầu thủ cũng nhận được tiền lì xì và chúc Tết của lãnh đạo đội bóng ngày đầu năm mới này. Năm nay CLB SHB Đà Nẵng là một trong những đội trở lại hội quân sớm nhất. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã tập trung trở lại từ ngày mùng 2 Tết và bắt đầu tập luyện chính thức từ ngày mùng 3. Mục tiêu của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức tại V-League 2016 là cạnh tranh một vị trí trong Top 3.

Trong khi đó Á quân V-League mùa trước là CLB Hà Nội T&T vừa trở về Việt Nam sau thất bại trong trận tranh vé vớt AFC Champions League sẽ có hai ngày nghỉ ngơi trước khi trở lại tập luyện vào ngày 13/2 (mùng 6 Âm lịch). Do V-League 2016 dự kiến sẽ trở lại vào ngày 20 tới nên các đội bóng đều đặt quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu mở màn của mùa giải.

Quế Ngọc Hải nói về chuyện đầu quân cho HAGL

Trao đổi với báo chí về tin đồn gia nhập CLB HAGL, trung vệ Quế Ngọc Hải đã khẳng định chưa nghĩ đến chuyện này và sẽ tập trung cùng SLNA để hướng tới vị trí cao nhất ở mùa giải 2016.

Cuối năm vừa qua, bầu Đức của HAGL đã đồng ý hỗ trợ cựu thủ quân U23 Việt Nam số tiền lên tới 400 triệu đồng để trả nợ viện phí cho Anh Khoa. Sau khi hành động nghĩa hiệp của bầu Đức được báo chí đăng tải, không ít người đã cho rằng đây là cách để ông chủ của HAGL lôi kéo Ngọc Hải về phố Núi thời gian tới.

Tuy nhiên trả lời phỏng vấn báo chí, tài năng sinh năm 1993 này khẳng định: “Hiện tại hợp đồng của tôi với SLNA còn 2 năm nữa, tôi chưa tính tới chuyện ra đi. Tôi đơn giản chỉ nghĩ, hiện tại mình đá cho đội bóng nào thì cố gắng hết mình vì đội bóng đó, không suy nghĩ viển vông.

ĐT Futsal Việt Nam quyết giành thắng lợi trước Đài Loan

Vào lúc 21h00 tối nay (11/2), ĐT Futsal Việt Nam sẽ bước vào trận đấu mở màn tại VCK Futsal châu Á 2016 gặp Đài Loan – Trung Quốc. Một đối thủ được đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đoàn quân của HLV Bruno.

Đây là trận đấu quan trọng với ĐT Futsal Việt Nam bởi một chiến thắng sẽ là động lực lớn để thầy trò HLV Bruno tự tin ở những lượt trận tiếp theo. Trao đổi với báo giới trước trận đấu với Đài Loan – Trung Quốc tối nay, HLV Bruno khẳng định: “Tôi cũng như các học trò rất quyết tâm để có được 3 điểm trong trận đấu đầu tiên với Đài Loan. Mặc dù, được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng chúng tôi vẫn cần phải thi đấu hết sức cẩn trọng bởi trong đội hình của Đài Loan sở hữu nhiều cầu thủ có kỹ thuật cá nhân rất tốt và có kinh nghiệm thi đấu tại giải Futsal của Trung Quốc”.

 

Sự kiệnJ-League 2
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được tung vào sân với hi vọng sẽ giúp Mito Hollyhock kiếm được một điểm, tuy nhiên 10 phút là quá ngắn ngủi để cầu thủ này làm nên chuyện.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường lương xuân trường hagl bầu đức hlv trưởng ĐT Việt nam V-League FLC Thanh Hoá B.Bình Dương QNK.Quảng Nam SLNA Hải Phòng Hà Nội T&T Quế Ngọc Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT