Quảng cáo

HLV Incheon: “Xuân Trường có một phong cách thi đấu rất hiện đại”

Thứ hai, 25/01/2016 12:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đánh giá cao những màn trình diễn của Xuân Trường tại VCK U23 châu Á 2016, HLV trưởng Incheon Utd, ông Kim Do-hoon đã dành những lời ngợi khen cho người học trò mới này.

Tiền vệ Lương Xuân Trường, Lương Xuân Trường, Xuân Trường, VCK U23 châu Á 2016,HLV trưởng Incheon Utd, Kim Do-hoon,hlv Kim Do-hoon,Incheon Utd, k-league, đội bóng hàn quốc, tuấn anh, công phượng, hagl, bầu đức

Tiền vệ Lương Xuân Trường trong buổi lễ ra mắt CLB mới

Được HLV Miura tín nhiệm và cho vào sân ở hai trận đấu với U23 Jordan và U23 UAE, đây được xem như một thành công của Xuân Trường trong lần đầu tiên lên khoác áo ĐT U23 Việt Nam. Mặc dù không thể giúp toàn đội giành được những kết quả có lợi nhưng với những gì đã thể hiện, chân chuyền người Tuyên Quang xứng đáng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và NHM trong nước. Bên cạnh đó, BHL đội bóng K-League, Incheon Utd cũng có những đánh giá tốt khi nhắc tới tân binh ĐNÁ của mình.

Chia sẻ trên nhật báo Kyung Hyang, HLV Kim Do-hoon của Incheon United cho biết: “Tôi đã chứng kiến Xuân Trường thi đấu, đặc biệt là ở trận cuối cùng. Cậu ấy đã thể hiện rất tốt, một phong cách thi đấu rất hiện đại. Vì vậy, Trường có khả năng cạnh tranh sòng phẳng với những cầu thủ khác của Hàn Quốc. Điều quan trọng là cậu ấy phải biết thích nghi và biết cách để lại ấn tượng sau mỗi cơ hội được ra sân”.

VIDEO: Màn trình diễn xuất sắc của Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường vs U23 UAE

Sau khi vừa cùng các đồng đội U23 trở về Việt Nam, Xuân Trường đã gấp rút làm thủ tục hội quân cùng đội bóng mới đang có chuyến tập luyện tại Côn Minh (Trung Quốc) từ ngày 18/1 đến 3/2. Tuy nhiên theo chia sẻ mới đây của trưởng đoàn của CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh, Trường ‘híp’ đã được đặc cách miễn chuyến tập huấn này và được ở lại Việt Nam nghỉ ngơi thêm ít ngày.

Được biết, CLB Incheon United vừa gửi yêu cầu Xuân Trường làm visa sang Hàn Quốc chứ không cần sang Trung Quốc như dự định ban đầu. Vì vậy, tiền vệ người Tuyên Quang sẽ hội quân cùng đội bóng mới vào đầu tháng 2 tại Hàn Quốc. Đây sẽ là một sự tạo điều kiện từ phía đại diện K-League để Xuân Trường có thêm thời gian nghỉ ngơi, thăm gia đình và bạn bè trước khi sẽ có mặt tại Hàn Quốc để thi đấu ở mùa giải 2016.

Trong khi Xuân Trường đang khá ‘rảnh chân’ thì người bạn thân của anh, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh lại miệt mài tập luyện cùng đội bóng mới Yokohama FC tại Pleiku. Đội bóng mới của Anh ‘nhô’ sẽ có hai trận đấu với SHB Đà Nẵng và HAGL vào các ngày 27 và 30 tháng này tại Pleiku, trước khi lên đường trở lại Nhật chuẩn bị cho mùa giải J-League 2 năm 2016 sẽ chính thức khởi tranh vào đầu tháng 3 tới.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiền vệ Lương Xuân Trường Lương Xuân Trường Xuân Trường VCK U23 châu Á 2016 HLV trưởng Incheon Utd Kim Do-hoon hlv Kim Do-hoon Incheon Utd k-league đội bóng hàn quốc tuấn anh công phượng hagl bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT