Quảng cáo

Tiền vệ Xuân Trường sẽ đón Tết ở Hàn Quốc

Thứ tư, 20/01/2016 21:12 PM (GMT+7)
A A+

Sau đợt tập trung cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2016, tiền vệ Xuân Trường sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập trung cùng CLB Incheon United.

Xuân Trường, Xuân Trường sang Hàn Quốc, Công Phượng, Tuấn Anh, U23 châu Á 2016, VCK u23 châu Á, u23 việt nam

Xuân Trường có thể ăn Tết Nguyên Đán ở Hàn Quốc

Lương Xuân Trường đang cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2016. Sau hai lượt trận, anh và đồng đội thua cả hai và chính thức hết cơ hội đi tiếp. Trong hai trận đấu đã qua, Xuân Trường được đá chính 1 trận và 1 trận phải ngồi dự bị.

Có mặt ở Qatar nhưng tiền vệ của HAGL vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông Hàn Quốc. Nhiều phóng viên đã có mặt để theo dõi Xuân Trường thi đấu và đưa tin. Rất nhiều đánh giá cao đã được các phóng viên nước bạn dành cho tiền vệ này.

Sau đợt tập trung và thi đấu ở Qatar, Xuân Trường sẽ trở về Việt Nam và có mặt tại Trung tâm tập luyện Hàm Rồng, Gia Lai. Theo dự kiến, anh sẽ được trở về gia đình nghỉ ngơi vài ngày trước khi bay sang Hàn Quốc tập trung cùng đội bóng mới. Nếu không có gì thay đổi, Xuân Trường sẽ đón Tết một mình ở xứ Kim Chi.

Giống như Xuân Trường, rất có thể cả Tuấn Anh và Công Phượng cũng sẽ ăn Tết ở xứ người. Hiện tại cả Mito Hollyhock lẫn Yokohama đều đã tập trung và tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Sau trận đấu diễn ra đêm nay với U23 UAE, bộ ba này sẽ trở về Việt Nam cùng các thành viên ở đội U23.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 UAE sẽ được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Xuân Trường sang Hàn Quốc Công Phượng Tuấn Anh U23 châu Á 2016 VCK u23 châu Á u23 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT