Quảng cáo

Truyền thông Hàn Quốc ấn tượng với tiền vệ Lương Xuân Trường

Thứ tư, 20/01/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bên cạnh việc đưa tin về ĐT U23 Hàn Quốc, nhiều phóng viên người Hàn cũng dành cho tiền vệ HAGL một sự quan tâm đặc biệt.

Kể từ khi trở thành người của Incheon Utd, Xuân Trường đã nhận được những sự quan tâm đặc biệt tới từ giới truyền thông trong và ngoài nước. Liên tục những tờ báo của Hàn Quốc, Úc hay gần đây là trang thể thao uy tín ESPN nhắc tới tài năng này với những sự đánh giá rất cao.

Truyền thông Hàn Quốc ấn tượng với Lương Xuân Trường,Lương Xuân Trường,Xuân Trường,hagl,bầu đức, tuấn anh, công phượng, hlv miura, miura,k-league,incheon utd, báo giới hàn quốc, hàn quốc, incheon,ĐT U23 Hàn Quốc,u23 việt nam,vck u23 châu á

Xuân Trường tiếp tục được cánh báo giới quốc tế đánh giá cao. Ảnh: Vnexpress

Tại VCK U23 châu Á năm nay, mặc dù mới chỉ được ra sân ở trận đấu đầu tiên, nhưng Xuân Trường đã nhận được những nhận xét tích cực từ cánh phóng viên Hàn Quốc. Được biết, phóng viên ảnh Jung Jaehoon của FAPhotors quyết định bỏ cả một buổi tập của U23 Hàn Quốc để đến theo dõi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan, nhằm có những bức hình và cũng để đánh giá năng lực của tiền vệ này.

Mặc dù vẫn chỉ ra điểm yếu của ‘quân bầu Đức’ là kém về tranh chấp song Jung Jaehoon vẫn khen ngợi tài năng của tân binh Incheon và tin tưởng Xuân Trường có thể tỏa sáng tại Hàn Quốc. Phóng viên này cho hay: "U23 Jordan mạnh hơn, chuyện U23 Việt Nam thua là đương nhiên Trong tình thế khó, Xuân Trường cũng chơi không tệ. Tôi rất ấn tượng với những đường chuyền của cậu ấy".

Một đồng nghiệp khác của Jaehoon là cây bút trẻ Hwang Nin Guk của tờ Thể thao Kyunghyang cũng rất sốt sắng khi cố gắng liên hệ phỏng vấn với Xuân Trường. Đã một lần lỡ hẹn phỏng vấn nên anh tỏ ra rất vội vã tìm gặp chân chuyền người Tuyên Quang sau trận đấu thứ hai của U23 Việt Nam với Australia. Và cuối cùng Nin Guk cũng đã có cuộc phỏng vấn nhanh tiền vệ gốc ĐNÁ của CLB Incheon Utd.

Phóng viên người Hàn Quốc đã rất ấn tượng với sự tự tin và lạc quan của Xuân Trường. Nin Guk đã thuật lại cuộc phỏng vấn với phóng viên báo Vnexpress: “Xuân Trường bảo dù có là thương vụ mang tính chất quảng cáo đi nữa, cậu ấy vẫn thấy vui. CLB có thể được thêm lợi trong marketing, còn Xuân Trường có cơ hội được trải nghiệm ở nền bóng đá đỉnh cao hàng đầu châu Á. Cậu ấy nói đây là thương vụ mà các bên đều có lợi".

Với thương vụ chiêu mộ thành công ngôi sao trẻ tài năng của HAGL, không những Incheon mà cả Lương Xuân Trường cũng được nhắc tới nhiều hơn tại Hàn Quốc, Hwang Nin Guk cũng tiết lộ thêm là quá nửa số CĐV của Incheon United đã biết tới tiền vệ này. Vì vậy, họ rất tò mò và muốn tìm hiểu về cầu thủ Việt Nam đầu tiên sang chơi bóng ở K-League. Đó cũng là lý do khiến báo giới Hàn Quốc đã dành một sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ số 6 của HAGL trong lần đầu tiên anh khoác áo U23 Việt Nam tại giải châu Á lần này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Truyền thông Hàn Quốc ấn tượng với Lương Xuân Trường Lương Xuân Trường Xuân Trường hagl bầu đức tuấn anh công phượng hlv miura miura k-league incheon utd báo giới hàn quốc hàn quốc incheon ĐT U23 Hàn Quốc u23 việt nam vck u23 châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT