Quảng cáo

ESPN tiếp tục đưa tin về tiền vệ Lương Xuân Trường

Thứ ba, 19/01/2016 16:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tác giả John Duerden đã có bài viết về tài năng của HAGL trên trang web của ESPN.

VIDEO: Xuân Trường khen ngợi đồng đội chơi tiến bộ trước U23 Australia

Sau khi được Liên đoàn bóng đá Úc (FFA) đánh giá cao về tài năng, một lần nữa Xuân Trường lại tiếp tục xuất hiện trên mặt báo quốc tế khi anh được nhắc tới trong một bài báo của tác giả John Duerden trên trang thể thao uy tín ESPN. Đây rõ ràng là một niềm vinh dự song cũng đặt ra những áp lực không nhỏ cho tiền vệ người Tuyên Quang khi anh sẽ chính thức bước vào thi đấu cho CLB mới Incheon Utd tại K-League Classic từ tháng Ba tới.

tiền vệ Lương Xuân Trường,Tác giả John Duerden,tài năng của HAGL, tiền vệ hagl, Lương Xuân Trường,Xuân Trường,hagl, bầu đức, k-league, incheon utd, incheon, hàn quốc, u23 việt nam, miura, hlv miura, tuấn anh, công phượng

Báo phương Tây đưa tin về tiền vệ tài năng Lương Xuân Trường

Theo ESPN, Xuân Trường đang hy vọng có thể tỏa sáng tại giải đấu chuyên nghiệp số một tại xứ sở Kim Chi và chứng minh rằng, các cầu thủ Việt Nam nói riêng cũng như các cầu thủ tới từ ĐNÁ nói chung có thể đủ sức thi đấu tại K-League.

Ngôi sao của HAGL cũng không ngần ngại chia sẻ mục tiêu trở thành một ‘Park Ji Sung mới’ – ngôi sao người Hàn Quốc đã thành danh tại nước Anh khi khoác áo Man Utd cuối thập niên trước.

Tác giả John Duerden cũng nhận định nếu Xuân Trường thi đấu thành công tại đội bóng Á quân giải FA Cup Hàn Quốc mùa trước, anh sẽ là người tiên phong mở ra nhiều cơ hội thi đấu cho các đồng đội Việt Nam tại xứ sở Kim Chi.

ESPN dẫn lời Xuân Trường cho biết: “Việt Nam có rất nhiều cầu thủ giỏi. Nếu tôi có thể thi đấu tốt tại Hàn Quốc thì họ cũng có khả năng làm điều tương tự. Tôi đã từng theo dõi nhiều trận đấu tại K-League trên TV và nhận thấy đây là một giải đấu có không ít thử thách. Tuy nhiên, tôi đã sẵn sàng. Tôi hy vọng mình sẽ là niềm tự hào của bóng đá Việt Nam cũng như cộng đồng người Việt Nam tại đây”.

Đây không phải lần đầu tiên trang ESPN nhắc tới Xuân Trường. Trước đó, cây bút Paul Murphy trong phóng sự về bóng đá ĐNÁ đã nhắc tới Xuân Trường như một niềm hi vọng vàng của bóng đá Việt Nam trong tương lai. Theo dự kiến, sau khi kết thúc VCK U23 châu Á 2016 vào ngày 20/1, Xuân Trường sẽ trở lại Việt Nam ít ngày trước khi chính thức làm thủ tục xuất cảnh sang Hàn Quốc thi đấu theo dạng cho mượn trong hai mùa giải tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiền vệ Lương Xuân Trường Tác giả John Duerden tài năng của HAGL tiền vệ hagl Lương Xuân Trường Xuân Trường hagl bầu đức k-league incheon utd incheon hàn quốc u23 việt nam miura hlv miura tuấn anh công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT