Quảng cáo

Xuân Trường đối đầu Torres và van Persie tại K-League?

Thứ năm, 14/01/2016 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tân binh của Incheon Utd đang đứng trước cơ hội đối đầu các ngôi sao tầm cỡ thế giới tại giải vô địch Hàn Quốc sắp tới.

VIDEO: Xem Van Persie hành hạ hậu vệ và thủ môn đối phương

Cuối tháng 12 vừa qua, tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL đã chính thức đặt bút ký vào hợp đồng thi đấu cho CLB Incheon United tại K-League Classic trong 2 mùa giải tới. Thương vụ này đã không những biến anh thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên được chơi bóng tại Hàn Quốc mà còn mở ra những triển vọng học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước.

Tân binh của Incheon Utd,Xuân Trường,K-League,cựu sao Ngoại hạng Anh,Incheon Utd,hàn quốc,bóng đá hàn quốc, lương xuân trường, tuấn anh, công phượng, hagl, bầu đức,van persie, Fernando Torres,Torres,sao trẻ hagl,Jeonbuk Hyundai Motors FC

Xuân Trường đứng trước cơ hội được thi đấu với nhiều danh thủ thế giới tại giải K-League Hàn Quốc

Việc được thi đấu cho đội bóng đang chơi tại giải đấu cao nhất đất nước Kim chi đã đặt ra một thách thức không nhỏ cho chân chuyền người Tuyên Quang song cũng là cơ hội để anh có dịp đối đầu với nhiều đối thủ lớn, bao gồm cả nhà ĐKVĐ K-League Jeonbuk Hyundai Motors FC.

Đội bóng này đang có tham vọng đầu tư nhân sự chất lượng trước mùa giải mới. Sau 3 lần lên ngôi vô địch ở các năm 2009, 2011 và 2014, đội bóng của HLV Choi Kang-hee đang muốn tìm thêm những ngôi sao châu Âu để tăng sức mạnh đội bóng. Và Van Persie cũng như Fernando Torres đang là những cái tên đang được nhắc tới.

Trên thực tế, hai 'sát thủ' hàng đầu châu Âu đã bước qua thời kỳ đỉnh cao nhưng họ vẫn là những gương mặt đáng gờm nếu sang châu Á thi đấu. Dù K-League đang có chiều hướng đi xuống sau các vấn đề tham những, dàn xếp tỷ số hay nạn bạo lực sân cỏ, tuy nhiên Jeonbuk vẫn đang được hậu thuẫn về mặt tài chính mạnh mẽ đến từ nhà tài trợ Jeonbuk Hyundai Motor Group. Vì vậy họ hoàn toàn đủ khả năng để chiêu mộ những ngôi sao một thời của châu Âu về đội hình của mình.

Được biết, vào mùa hè năm 2015, Jeonbuk Hyundai Motors FC cũng đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về việc chiêu mộ tiền đạo D.Drogba. Tuy nhiên cuối cùng, Voi rừng đã lựa chọn Montreal Impact tại giải Nhà Nghề Mỹ làm bến đỗ kế tiếp.  

Ngay cả trong trường hợp Jeonbuk Hyundai Motors FC không chiêu mộ thành công Persie và Torres, chắc chắn đội bóng này cũng sẽ chiêu mộ được những ngôi sao tầm cỡ để chuẩn bị cho mùa giải 2016. Và nếu được ra sân thi đấu trước các đối thủ mạnh như Jeonbuk, đó sẽ là một cơ hội rất tốt để tài năng của HAGL học hỏi, trải nghiệm qua đó tiến thêm từng bước trên con đường thực hiện giấc mơ được chơi bóng đỉnh cao tại châu Âu của chàng cầu thủ này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tân binh của Incheon Utd Xuân Trường K-League cựu sao Ngoại hạng Anh Incheon Utd hàn quốc bóng đá hàn quốc lương xuân trường tuấn anh công phượng hagl bầu đức van persie Fernando Torres Torres sao trẻ hagl Jeonbuk Hyundai Motors FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT