Quảng cáo

Xuân Trường muốn theo chân Park Ji-Sung tới NHA

Thứ tư, 30/12/2015 11:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh trên đài truyền hình OBS của Hàn Quốc, tiền vệ Lương Xuân Trường bày tỏ mong muốn được theo chân Park Ji-Sung tới Premier League thử sức.

VIDEO: Xuân Trường thể hiện quyết tâm cùng U23 Việt Nam trước khi lên đường sang Qatar

Thời gian qua Lương Xuân Trường đã nhận được nhiều sự quan tâm từ báo chí Hàn Quốc, đặc biệt hơn là kể từ khi tiền vệ này đặt bút ký hợp đồng gia nhập CLB Incheon United. Một trong những chi tiết nhỏ mà giới truyền thông xứ Kim chi chú ý tới Xuân Trường là anh có vóc dáng khá giống người Hàn Quốc, từ khuôn mặt cho tới đôi mắt híp...

Hàn Quốc, Lương Xuân Trường, Park Ji-Sung, Park Ji-Sung Việt Nam, Incheon United, HAGL, V-League

Xuân Trường muốn được thử sức tại Premier League

Nhằm mục đích đưa tin về tân binh mới của CLB Incheon United, kênh truyền hình OBS đã có buổi phỏng vấn với tiền vệ Lương Xuân Trường. Trả lời kênh OBS lưu loát bằng tiếng Anh, tuyển thủ U23 Việt Nam cho biết: "Tôi đã vô cùng bất ngờ khi thấy một cầu thủ Châu Á như Park Ji-sung chơi bóng ở Premier League. Khi thấy anh ấy thi đấu cho Manchester United, tôi hi vọng một ngày nào đó có thể làm được giống như anh ấy".

Tại Incheon United, Xuân Trường vinh dự được trao áo đấu số 7. Theo GĐĐH Jung Eui-suk của CLB Incheon United cho biết đây là áo đấu Park Ji-Sung từng mặc khi thi đấu ở châu Âu. Vì vậy họ quyết định trao áo số 7 cho Xuân Trường với hy vọng anh sẽ trở thành biểu tượng của người Việt Nam tại Hàn Quốc.

Ngay từ sau khi thông tin Xuân Trường chuẩn bị sang Hàn được lan truyền trên báo chí, người hâm mộ xứ Kim chi đã đánh giá cao tiền vệ của HAGL và ví anh là Park Ji-Sung Việt Nam. Điều này cho thấy họ đang đặt nhiều kỳ vọng vào tiền vệ người Tuyên Quang.

Được biết, Xuân Trường là cầu thủ gốc Đông Nam Á đầu tiên tới Hàn Quốc sau 30 năm kể từ sau Piyapong Pue-on của Thái Lan (1985). Hiện tại còn một tuyển thủ Philippines gốc Tây Ban Nha đang thi đấu tại Hàn Quốc là Alvaro Silva, anh đang thuộc biên chế CLB Daejeon Citizen.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hàn Quốc Lương Xuân Trường Park Ji-Sung Park Ji-Sung Việt Nam Incheon United HAGL V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT