Quảng cáo

Xuân Trường lên truyền hình Hàn Quốc

Thứ ba, 29/12/2015 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thương vụ Xuân Trường sang Incheon Utd đang giành được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông Hàn Quốc khi tới lượt đài truyền hình OBS cũng đưa tin về sự kiện này.

Sau khi trang web chính thức của CLB Incheon Utd xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ người Việt Nam Lương Xuân Trường, một số trang báo tại Hàn Quốc cũng loan tải thông tin về sự kiện này. Điều đặc biệt là câu chuyện của anh cũng thu hút sự quan tâm của các hãng thông tấn lớn khi đài truyền hình OBS đã đăng tải thông tin về tân binh mới nhất của K-League Classic trong một bản tin thời sự.

Xuân Trường,truyền hình Hàn Quốc,Incheon Utd,truyền thông Hàn Quốc,đài truyền hình OBS, bầu đức,incheon, clb incheon utd,tuấn anh, công phượng, k-league classic, v-league

Bản tin thể thao của đài OBS nhắc tới thương vụ của Xuân Trường

Sở dĩ thương vụ Xuân Trường được truyền thông nước bạn rất quan tâm là bởi trong vòng 30 năm qua, chưa có 1 cầu thủ ĐNÁ nào khoác áo một CLB Hàn Quốc thi đấu ở K-League. Cũng vì lẽ K-League là một giải đấu không chỉ đòi hỏi trình độ kỹ thuật cao mà còn ở cả thể hình, thể lực vượt trội, mà điều này thì các cầu thủ ĐNÁ khó có thể bắt kịp. Vì vậy sự xuất hiện của tiền vệ người Tuyên Quang là khá đặc biệt và thu hút dư luận. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều vị HLV và các phóng viên thể thao, họ nhận thấy tiềm năng của tiền vệ HAGL và tin tưởng anh sẽ làm tốt những nhiệm vụ mới tại đội bóng thành phố cảng Incheon.

Ngoài việc thông báo giá trị và thời hạn hợp đồng, đài OBS cũng truyền tải những hình ảnh về buổi kiểm tra thể lực của ‘số 6 HAGL’ tại Bệnh viện chấn thương chỉnh hình Sài Gòn Ito tối 27/12 cùng các chuyên gia thể lực của Incheon. Bên cạnh đó là những bàn thắng mà tiền vệ này đã ghi được khi còn khoác áo HAGL ở sân chơi V-League 2015. Trong mắt những người làm truyền hình Hàn Quốc, ‘gà cưng’ của bầu Đức là một tiền vệ tài năng và hoàn toàn đủ sức thi đấu tại K-League 2016.

Trước đó, tờ Naver Sport của Hàn Quốc cũng đã đưa ra những lý do mà HLV An Ik-soo của Incheon United quyết định lựa chọn Xuân Trường bổ sung vào đội hình cho mùa giải 2016: “Xuân Trường là một mẫu tiền vệ hiện đại, có khả năng chuyền bóng chuẩn xác và đọc tình huống rất tốt. HLV An Ik-soo đánh giá rất cao tiền vệ của CLB HAGL và thực tế Incheon United đã theo dõi Xuân Trường từ lâu. Quyết định chiêu mộ tiền vệ này nhằm bổ sung sức mạnh tuyến giữa cho mùa giải mới”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường truyền hình Hàn Quốc Incheon Utd truyền thông Hàn Quốc đài truyền hình OBS bầu đức incheon clb incheon utd tuấn anh công phượng k-league classic v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT