Quảng cáo

Báo Hàn phân tích thách thức chờ Xuân Trường ở Incheon

Thứ ba, 29/12/2015 07:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thương vụ Xuân Trường gia nhập Incheon United thu hút rất nhiều sự quan tâm của báo chí Hàn Quốc. Thậm chí thời báo Korea Joongang Daily còn phân tích những thách thức mà tiền vệ của HAGL sẽ gặp phải.

Xuân Trường gia nhập Incheon, tiền vệ Xuân Trường, Incheon United, K-League, thách thức của Xuân Trường, hàn Quốc

Xuân Trường nhận được nhiều sự quan tâm từ báo chí Hàn Quốc

Hôm qua 28/12, tiền vệ Xuân Trường đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB Incheon của Hàn Quốc. Trở thành cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên thi đấu tại K-League từ năm 1986, thương vụ này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông Hàn Quốc.

Nói về vụ chuyển nhượng này, thời báo Korea Joongang Daily chỉ ra những thách thức mà Xuân Trường sẽ gặp phải. "Thời tiết ở Hàn Quốc là một vấn đề bởi nó thay đổi rất nhiều lần trong năm và Xuân Trường phải thích nghi với những điều như vậy. Trước đây chưa có nhiều cầu thủ ở Đông Nam Á thi đấu ở K-League nên Xuân Trường sẽ gặp nhiều bất lợi, ví dụ như ẩm thực. Tuy nhiên cầu thủ này phải học cách thích nghi để có thể thi đấu tốt. Đây là mẫu tiền vệ có khả năng sáng tạo và tiềm ẩn nhiều cơ hội phát triển"- Korea Joongang Daily cho hay.

Tờ báo này còn chỉ ra cách thức sinh hoạt của cầu thủ Incheon: "Cầu thủ Incheon United có hai hình thức sinh hoạt chính. Đó là các cầu thủ có gia đình hoặc lớn tuổi sẽ sống riêng ở bên ngoài. Những cầu thủ trẻ như Xuân Trường sẽ sống chung với nhau tại trung tâm tập luyện. Ở đó, cầu thủ của Việt Nam sẽ có cơ hội giao tiếp và hiểu hơn về đồng đội và bóng đá Hàn Quốc".

Theo dự kiến, kết thúc VCK U23 châu Á 2016, Xuân Trường sẽ hội quân cùng đội bóng mới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường gia nhập Incheon tiền vệ Xuân Trường Incheon United K-League thách thức của Xuân Trường hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT