Quảng cáo

Xuân Trường vượt các đối thủ ở Trung Quốc và Thái Lan để tới Hàn

Thứ hai, 28/12/2015 21:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - GĐĐH của CLB Incheon United cho biết, tiền vệ Xuân Trường đã vượt qua nhiều đối thủ tại Trung Quốc và cả Thái Lan để tới Hàn Quốc thi đấu.

VIDEO: Tuyệt kỹ của Xuân Trường khiến CLB Hàn Quốc 'mê mệt'

Chiều này (28/12) lễ ký kết hợp đồng giữa Xuân Trường với CLB Incheon United đã diễn kết thúc tốt đẹp, theo bản thỏa thuận thì tiền vệ người Tuyên Quang được HAGL cho mượn tại Hàn Quốc trong vòng 2 năm. Mức phí chuyển nhượng được cho là 300.000 USD, tại đội bóng mới Xuân Trường nhận mức lương 3.000 USD/tháng, mức lương khá thấp so với mặt bằng tại K-League Classic. Đặc biệt hơn, trong hợp đồng CLB Incheon United hứa đảm bảo cho Xuân Trường ra sân ít nhất 40% tổng số trận.

Chia sẻ trong buổi lễ, GĐĐH CLB Incheon United là ông Jung Eui Suk đã tiết lộ về quá trình theo đuổi tiền vệ của HAGL. Theo đó, đội bóng Hàn Quốc đã theo dõi những cầu thủ tại châu Á và chỉ chọn được Lương Xuân Trường.

CLB Incheon United, Xuân Trường, Xuân Trường vượt các đối thủ ở Trung Quốc và Thái Lan, Hàn Quốc, Xuân Trường sang Hàn, HAGL, K-League Classic

Xuân Trường được CLB Incheon đặc biệt quan tâm

Ông Jung Eui Suk cho biết: "Chúng tôi đã âm thầm theo dõi một vài cầu thủ trẻ ở khắp Đông Nam Á, tại Trung Quốc, Thái Lan và cả Việt Nam. Sau hai năm theo dõi, chúng tôi quyết định chọn Xuân Trường của HAGL, cậu ấy có nhiều tố chất để thành một cầu thủ lớn trong tương lai". GĐĐH Jung Eui Suk của CLB Incheon cho biết thêm, họ đã cử các tuyển trạch viên theo dõi sát sao Xuân Trường trong suốt 2 năm qua rồi mới chính thức đặt vấn đề với HAGL.

Tại đội bóng mới, Xuân Trường được trao áo đấu số 7. Đây là số áo khá đặc biệt, điều này cho thấy đội bóng Hàn Quốc đang đặt nhiều kỳ vọng vào ngôi sao thuộc biên chế CLB HAGL.

Hiện Xuân Trường đã trở lại U23 Việt Nam, tiền vệ này gần như đã nắm chắc 1 suất dự VCK U23 châu Á 2016 diễn ra sắp tới. Sau giải đấu này, Xuân Trường sẽ hội quân tại đội bóng mới Incheon United để chuẩn bị cho mùa giải 2016.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Incheon United Xuân Trường Xuân Trường vượt các đối thủ ở Trung Quốc và Thái Lan Hàn Quốc Xuân Trường sang Hàn HAGL K-League Classic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT