Quảng cáo

Điều lạ từ chiếc áo không số của Xuân Trường

Thứ ba, 29/12/2015 08:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mặc dù được thông báo sẽ khoác chiếc áo đấu số 7 tại Incheon United, tuy nhiên hình ảnh Xuân Trường với chiếc áo không số đã để lại nhiều tò mò với NHM.

VIDEO: Khoảnh khắc lịch sử của Xuân Trường với CLB Incheon Utd

Không giống như trường hợp của Công Phượng đã biết số áo thi đấu chính thức tại CLB Mito Hollyhock là số 16, trong buổi lễ ký kết hợp đồng với đại diện đội bóng đang thi đấu tại giải K-League Classic của Hàn Quốc, tiền vệ người Tuyên Quang chỉ cầm trên tay chiếc áo không số và theo tin từ phía giám đốc điều hành Jung Eui Suk của Incheon, chúng ta mới biết anh khoác áo số bao nhiêu.

Xuân Trường,Incheon United.incheon, k-league, hàn quốc, bầu đức, tuấn anh, công phượng,j-league 2,Jung Eui Suk

Chiếc áo không số của Xuân Trường

“Đây là số áo mà Park Ji Sung đã từng mang khi còn thi đấu ở châu Âu. Chính nó đã tiếp thêm tinh thần cho những cổ động viên Hàn Quốc sinh sống ở nước ngoài. Vì vậy, chúng tôi trao nó cho Xuân Trường với mong muốn cậu ấy cũng trở thành biểu tượng của người Việt Nam tại Hàn Quốc”. Ông Eui Suk chia sẻ. 

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, nhân vật đang mang chiếc áo số 7 tại sân Incheon chính là tiền vệ đội phó Kim Do Huyk. Ở K-League mùa giải vừa qua, đây là một trong số những cầu thủ đã cho thấy tầm ảnh hưởng và nhiều lần xuất hiện trong đội hình thi đấu chính thức của Incheon. Do vậy sẽ không có chuyện đại diện K-League nhường số 7 cho Xuân Trường khi Do Huyk vẫn đang thi đấu tại CLB.

Đội hình thi đấu của Incheon mùa trước với số 7 thuộc về Kim Do Huyk 

Trên trang Wikipedia chia sẻ thông tin về đội bóng mới của Xuân Trường trước đây cũng đưa thông tin Kim Do Huyk mặc áo số 7, tuy nhiên ngay sau khi Xuân Trường ký kết hợp đồng, thông tin đó đã bị thay đổi khi tiền vệ sinh năm 1992 đã không còn trong danh sách cầu thủ của Incheon và thay thế anh là Xuân Trường. Việc điều chỉnh thông tin trong Wikipedia có thể thực hiện dễ dàng nên không mấy ngạc nhiên khi cái tên Kim Do Huyk bị biến mất kì lạ.

Như vậy, với chiếc áo không số, có thể hiểu rằng Xuân Trường đã là người của Incheon nhưng có lẽ đội bóng này chưa vội thông báo ngay mà sẽ có quyết định sau khi chân chuyền người Tuyên Quang sang Hàn Quốc. Theo dự kiến, sau khi kết thúc VCK U23 châu Á, điểm đến tiếp theo của Xuân Trường là Côn Minh, Trung Quốc nơi Incheon sẽ có đợt tập huấn đầu năm để chính thức ra mắt CLB mới tại đây.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Incheon United.incheon k-league hàn quốc bầu đức tuấn anh công phượng j-league 2 Jung Eui Suk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT