Quảng cáo

Trang chủ Incheon đưa thông báo chính thức về Xuân Trường

Thứ hai, 28/12/2015 18:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trang web chính thống của CLB Hàn Quốc đã thông báo thành công trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ tài năng của HAGL.

VIDEO: Tuyệt kỹ của Xuân Trường khiến CLB Hàn Quốc 'mê mệt'

Sau khi giới truyền thông Việt Nam đồng loạt đưa tin về lễ ký hợp đồng có giá trị 2 năm của tiền vệ Lương Xuân Trường với CLB Incheon United, trên trang web chính thức của đội bóng này cũng có thông báo tiếng Hàn gửi tới dư luận NHM bóng đá Hàn Quốc.

Trong bản thông báo của mình, đội bóng đang thi đấu tại giải đấu số 1 Hàn Quốc K-League Classic đã thông báo có được chữ ký của tiền vệ 20 tuổi Lương Xuân Trường của HAGL theo dạng cho mượn trong thời gian 2 năm với mức phí chuyển nhượng là 300 nghìn đô la Mỹ sau lễ ký kết được tổ chức vào lúc 14h00 ngày 28/12 giờ địa phương tại khách sạn Rex, Tp.HCM.

Trang chủ Incheon,Xuân Trường,CLB Hàn Quốc,HAGL,k-league, incheon utd,tuấn anh, công phượng, bầu đức

Trang chủ của CLB Incheon Utd đưa ra thông báo chiêu mộ thành công Lương Xuân Trường

Buổi lễ đã diễn ra tương đối tốt đẹp với sự tham dự của chủ tịch HAGL ông Đoàn Nguyên Đức, các lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF cùng sự có mặt của Giám đốc điều hành CLB Incheon ông Jung Eui Suk, đại diện ban xúc tiến văn hóa, thể thao, du lịch thành phố Incheon cùng các thành viên khác của đội bóng.

Đội bóng Hàn Quốc đã đánh giá rất cao năng lực của Xuân Trường, một cầu thủ đang tập luyện tại đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK châu Á 2016. Ngoài ra anh có những đường chuyên tương đối chính xác và nhãn quan chiến thuật mà Incheon tin tưởng có thể phát huy hiệu quả tại K-League, giải đấu đầy áp lực và đẳng cấp cách biệt V-League.

Thông qua thương vụ Xuân Trường, Incheon Utd cũng hi vọng sẽ góp phần thúc đẩy sự hợp tác, phát triển thể thao giữa hai quốc gia. Đại diện ban xúc tiến văn hóa, thể thao Incheon cũng cam kết sẽ giúp đỡ cầu thủ Việt Nam trong quá trình tập luyện và thi đấu tại giải vô địch quốc gia của xứ sở Kim chi.

Phát biểu trong buổi lễ, GDĐH CLB Incheon ông Jung Eui Suk cho biết: Hợp đồng với Xuân Trường là bản hợp đồng lịch sử của Incheon, bởi đây là bản hợp đồng chính thức đầu tiên với một cầu thủ trong khu vực ĐNÁ. Xuân Trường là cầu thủ trẻ tài năng nhất của bóng đá Việt Nam mà chúng tôi đã theo đuổi nhiều năm nay. Hy vọng việc được thi đấu tập luyện với một CLB có khát khao như Incheon, Xuân Trường sẽ nhanh chóng thích nghi với bóng đá Hàn Quốc và tiến bộ. Nếu thành công Xuân Trường sẽ chính thức là đại diện của HAGL (Việt Nam) tại Incheon (Hàn Quốc).”

Trang web của Incheon cũng xác nhận sau khi kết thúc VCK U23 châu Á, Xuân Trường sẽ ra mắt CLB mới tại Côn Minh, Trung Quốc khi Incheon sẽ có chuyến tập huấn bắt đầu từ ngày 18/1 tại đây.  

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trang chủ Incheon Xuân Trường CLB Hàn Quốc HAGL k-league incheon utd tuấn anh công phượng bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT