Quảng cáo

Xuân Trường được ví với Huyền thoại Thái Lan

Thứ hai, 11/01/2016 19:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tạp chí bóng đá danh tiếng FourFourTwo đánh giá cao tài năng của Lương Xuân Trường, họ ví tiền vệ trẻ của HAGL với huyền thoại bóng đá Thái Lan Piyapong Pue-on.

VIDEO: Xuân Trường thể hiện quyết tâm cùng U23 Việt Nam trước khi lên đường sang Qatar

Tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL đã gây sự chú ý đặc biệt khi được CLB Incheon United quan tâm, cách đây không lâu đội bóng Hàn Quốc này đã chính thức ký hợp đồng mượn cầu thủ của HAGL với thời hạn 2 năm.

Chứng kiến tài năng của Xuân Trường, cây viết John Duerden - người từng đưa Phan Thanh Hậu vào top 40 cầu thủ trẻ triển vọng nhất thế giới đã ví tiền vệ của HAGL với Huyền thoại bóng đá Thái Lan, Piyapong Pue-on.

chí bóng đá FourFourTwo, Lương Xuân Trường, HAGL, huyền thoại bóng đá Thái Lan, Piyapong Pue-on, Xuân Trường được ví với Huyền thoại Thái Lan, Incheon United, Xuân Trường sang Hàn Quốc

Xuân Trường được ví với Huyền thoại Thái Lan

Ông Duerden nhấn mạnh, Xuân Trường sẽ gặp nhiều khó khăn khi thi đấu ở Hàn Quốc nhưng có thể sẽ trở thành một 'Piyapong Pue-on mới'. Cây viết này cũng nhận định rằng Xuân Trường sẽ là cầu nối giữa Hàn Quốc và Việt Nam, bởi tại thành phố Incheon đang có khoảng 150.000 người Việt Nam đang sinh sống.

Piyapong Pue-on là cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên đến Hàn Quốc thi đấu, năm 1984 anh đã chuyển từ CLB Royal Thai Air Force sang thi đấu tại K-League Classic trong màu áo Lucky-Goldstar Hwangso. Tại đây, tiền đạo Thái thi đấu rất ấn tượng với 17 bàn thắng sau 34 trận ra sân, anh góp công không nhỏ giúp Lucky-Goldstar Hwangso vô địch K-League 1985 và giành vị trí thứ 2 ở mùa giải 1986. Piyapong Pue-on sinh năm 1959, anh giải nghệ năm 1997 và hiện đang làm HLV dẫn dắt CLB Nakhon Pathom.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chí bóng đá FourFourTwo Lương Xuân Trường HAGL huyền thoại bóng đá Thái Lan Piyapong Pue-on Xuân Trường được ví với Huyền thoại Thái Lan Incheon United Xuân Trường sang Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT