Quảng cáo

CĐV Incheon Utd tăng vọt sau thương vụ Xuân Trường

Thứ hai, 04/01/2016 10:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chưa biết việc tiền vệ HAGL sẽ thi đấu ra sao ở mùa giải mới tuy nhiên Incheon đã có những tín hiệu đáng mừng đầu tiên với lượng người quan tâm tăng vọt sau khi hoàn tất thương vụ Xuân Trường.

VIDEO: Khoảnh khắc lịch sử của Xuân Trường với CLB Incheon Utd

Thương vụ tiền vệ HAGL Lương Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu đã tạo được sức thu hút ấn tượng tại Hàn Quốc trong những ngày vừa qua. Không những là cái tên Đông Nam Á đầu tiên quay lại K-League Classic kể từ năm 1986, tài năng của Việt Nam cũng có những phẩm chất kĩ thuật không thể xem thường. Với việc trở thành người của Incheon trong 2 mùa giải tới, Xuân Trường được dự đoán sẽ kéo theo một lượng NHM đông đảo tới SVĐ Incheon khi K-League 2016 chính thức bắt đầu.

 tiền vệ HAGL, chuyển nhượng, CĐV Incheon Utd,thương vụ Xuân Trường,Xuân Trường, Incheon, bầu đức, tuấn anh, công phượng, nhm việt nam, CĐV việt nam, CĐV Incheon utd

Xuân Trường sẽ thu hút đông đảo NHM tới sân Incheon

Theo số liệu thống kê của Bộ Việc làm và Lao động Hàn Quốc, đã có tới trên 100 nghìn người Việt Nam đang lao động và học tập tại xứ sở Kim chi. Là một trong số những thành phố lớn nhất Hàn Quốc, Incheon cũng có đến 40 nghìn người Việt tại đây. Và chắc chắn sẽ có không ít trong số này sẽ trở thành fan trung thành của CLB Incheon Utd ở mùa giải tới khi đến xem Xuân Trường và các đồng đội thi đấu. Đó sẽ là một tín hiệu rất tích cực cho đội bóng đã xếp thứ 8 tại K-League 2015.

Cùng với lượng CĐV tiềm năng tới sân, tài khoản mạng xã hội facebook của đội bóng này cũng đón nhận một lượng lớn người theo dõi. Tài khoản này hiện tại đã có hơn 23 nghìn người quan tâm và dự đoán sẽ tăng vọt trong thời gian sắp tới khi Xuân Trường chính thức đặt chân tới đất nước Hàn Quốc.

Một NHM đã nói vui: “Nhờ Xuân Trường mà CLB Incheon United được người dân VN biết đến nhiều hơn. Đây rõ ràng là một bản hợp đồng quá hời". Trả lời những bình luận chúc mừng của CĐV Việt Nam, một tài khoản có tên là Lee Eun-seong đã viết: "Cảm ơn các CĐV Việt Nam, chúng tôi cũng yêu thích Xuân Trường". Đáp lại, CĐV VN có nick Peter Phan viết: "Không có gì. Chắc chắn chúng tôi sẽ xem K-League mùa tới".

Với việc các nhà đài Việt Nam đã có bản quyền phát sóng giải K-League 2016, người hâm mộ nước nhà cũng sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng tài năng bóng đá Việt Nam chinh chiến tại Hàn Quốc qua màn ảnh nhỏ, qua đó tiếp tục cổ vũ và ủng hộ Xuân Trường trong những chặng đường phía trước.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiền vệ HAGL chuyển nhượng CĐV Incheon Utd thương vụ Xuân Trường Xuân Trường Incheon bầu đức tuấn anh công phượng nhm việt nam CĐV việt nam CĐV Incheon utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT