Quảng cáo

Điểm tin trưa 31/12: Incheon Utd chúc Tết người Việt, HAGL sẽ ‘xuất khẩu’ nhiều cầu thủ nữa

Thứ năm, 31/12/2015 14:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Incheon Utd chúc Tết người Việt, HAGL sẽ ‘xuất khẩu’ nhiều cầu thủ nữa là những tin nổi bật trong bản tin thể thao trưa 31/12

VIDEO: Xuân Trường thể hiện quyết tâm cùng U23 Việt Nam trước khi lên đường sang Qatar

Đội bóng mới của Xuân Trường chúc mừng năm mới

Nhân dịp bước sang năm mới 2016, đội bóng mới của Xuân Trường đã gửi lời chúc bằng tiếng Việt tới tất cả những CĐV và NHM bóng đá Việt Nam. Trên fan page chính thức của đội bóng thành phố cảng Incheon đã đăng lời chúc bằng tiếng Hàn tới NHM và không quên chèn thêm lời chúc bằng tiếng Việt tới tất cả các CĐV Việt Nam một năm mới an lành và nhiều thành công

Incheon Utd,HAGL, bầu đức, tuấn anh, xuân trường, công phượng,bầu đức, u23 việt nam,hlv miura,miura, vck u23 châu á, man utd, arsenal, van gaal, premier league

CLB incheon Utd chúc năm mới người Việt

HAGL sẽ ‘xuất khẩu’ nhiều cầu thủ nữa

Sau khi cho 3 cầu thủ tài năng Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường ra nước ngoài thi đấu, bầu Đức vẫn tự tin rằng CLB sẽ tiếp tục cho xuất ngoại những cầu thủ khác. Trả lời báo chí, vị chủ tịch của HAGL đã cho biết: “Tôi không chỉ có 3 đứa con gái mà tôi còn có 18 đứa con gái nữa, cũng thuộc loại ngon lành hết. Nếu trai ngoại quốc nào quan tâm và muốn rước đi, lưu ý là phải giàu có mới được nhá, tôi sẵn sàng gả hết”.

Với việc sẽ chia tay cả 3 trụ cột này ở V-League 2016, bầu Đức vẫn tự tin với những cầu thủ đôn lên từ khóa 2 học viện HAGL Arsenal JMG cùng những cái tên ngoại binh ấn tượng sẽ giúp HAGL gặt hái được những thành công ở mùa bóng tiếp theo.

HLV Wenger lên kế hoạch chinh phục chức vô địch

So với những mùa giải trước, mùa giải 2015/16 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Arsenal. Dù vẫn là những triết lý quen thuộc từ ông thầy Arsene Wenger và lối chơi dựa nhiều vào kĩ thuật cá nhân và tốc độ ở những mảng miếng phối hợp nhỏ nhưng “Pháo thủ” mùa này đã chơi biến ảo và hiệu quả hơn nhiều, đặc biệt khi đối đầu với các đối thủ cứng cựa.

Để có thể đủ sức chinh phục danh hiệu ở mùa giải này, ngài Arsene Wenger đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho những trận lượt về Premier League. Cụ thể, Arsenal sẽ đầu tư mua sắm ngay trong kỳ CN mùa Đông 2016 để gia cố lực lượng cho tham vọng vô địch. Năm nay cũng là một cơ hội để ông thầy người Pháp chinh phục chức vô địch NHA sau hơn một thập kỷ chờ đợi với việc Chelsea và Man Utd cùng đồng loạt sa sút tại mùa giải này.

Man Utd gọi lại công thần

Sau màn trình diễn khá bết bát ở mùa giải vừa qua, BHL Quỷ đỏ M.U đang có ý định gọi lại tài năng trẻ  Adnan Januzaj  trong kỳ CN mùa đông năm nay. Theo đó, tiền vệ trẻ người Bỉ sẽ trở lại “Nhà hát của những giấc mơ” để giúp đội bóng vượt qua khó khăn trong thời gian tới. Januzaj đang khoác áo Dortmund theo dạng cho mượn, song, lại gặp khó khăn trong việc tìm chỗ đứng ở đội hình 1 của đội bóng vùng Ruhr.

Januzaj có thể quay về Man Utd ngay kỳ CN mùa Đông

Hiện tại ,Quỷ đỏ đang gặp không ít rắc rối khi hàng công thi đấu mờ nhạt còn hàng thủ vẫn còn nhiều lỗ hổng. Họ đã kém đội xếp đầu Arsenal tới 9 điểm và khó có thể thành công ở mùa giải này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Incheon Utd HAGL bầu đức tuấn anh xuân trường công phượng bầu đức u23 việt nam hlv miura miura vck u23 châu á man utd arsenal van gaal premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT