Quảng cáo

Tuyến giữa U23: Nếu thiếu Tuấn Anh,Xuân Trường vẫn đá tốt

Thứ tư, 30/12/2015 20:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước nguy cơ không được đá cặp cùng người đồng đội thân thiết Nguyễn Tuấn Anh nhưng tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn tự tin với khả năng hòa nhập của mình với đội U23 Việt Nam.

VIDEO: Xuân Trường thể hiện quyết tâm cùng U23 Việt Nam trước khi lên đường sang Qatar

Lần đầu tiên được cùng U23 Việt Nam tham dự một giải đấu tầm cỡ châu lục, tiền vệ người Tuyên Quang đã tỏ ra vô cùng phấn khích và hồ hởi. Dẫu phải vật lộn với những chấn thương liên tiếp ở mùa giải vừa qua tuy nhiên vận may đã mỉm cười với Xuân Trường khi năm 2015 sắp khép lại. Không những cùng HAGL vô địch cúp U21 Quốc tế báo Thanh Niên, chàng trai tài năng của bầu Đức còn ký hợp đồng sang Hàn Quốc thi đấu trong 2 năm cùng việc có tên trong danh sách 25 cầu thủ có cơ hội góp mặt tại VCK U23 châu Á sắp tới.

U23,U23 việt nam,Tuấn Anh,Xuân Trường,hagl, công phượng, bầu đức, yokohama, incheon,Nguyễn Tuấn Anh,tiền vệ Lương Xuân Trường,u23 châu á, vck u23 châu á, hlv miura, miura, u23 nhật bản

Xuân Trường tự tin thi đấu tốt với các đồng đội

Để lại nhiều dấu ấn chuyên môn cùng những đường chuyên có độ chính xác rất cao, Trường ‘híp’ đang dần trở thành một cầu thủ trụ cột của ĐT U23. Trước việc có thể không được sát cánh bên người đá cặp ưng ý là tiền vệ Tuấn Anh, tân binh của Incheon Utd đã có câu trả lời cho báo Thanh Niên.

“Về người đá cặp, tôi thấy tất cả các cầu thủ tại U.23 Việt Nam đều có trình độ cao. Thực tế, tôi đã đá cặp và tập luyện hết với mọi tiền vệ tại U.23 Việt Nam. Là một cầu thủ, khi HLV yêu cầu làm việc gì tôi sẽ làm việc đó. Tất cả các buổi tập đều diễn ra rất sôi nổi. Mọi người đều chơi rất nhiệt tình, trong tập luyện, trong tất cả các bài tập. Tôi nghĩ tất cả mọi người đều rất chuyên nghiệp. Trước khi đi Qatar, tất cả cầu thủ đều đã cố gắng có sự thể hiện tốt nhất”, tiền vệ Xuân Trường cho biết.

Chia sẻ về khả năng được đá chính trong những trận đấu sắp tới, Xuân Trường chỉ mỉm cười. Theo lời nhận xét của anh, việc tập với HLV Miura đã mang lại những bài học bổ ích: “Tôi cảm thấy mình tiến bộ từng ngày. Tôi cũng đã cải thiện khả năng phòng ngự, thể lực cũng được tích lũy hơn. Khi được chọn đi Qatar, một giải đấu lịch sử, đó sẽ là những trải nghiệm rất tốt cho cá nhân tôi trước khi sang Hàn Quốc thi đấu”.

Đánh giá về cơ hội của đội tuyển U23 tại giải đấu sắp tới, mặc dù thừa nhận đây là một sân chơi có đẳng cấp rất cao nhưng Xuân Trường tiết lộ anh và các đồng đội đang rất tự tin cho nhiệm vụ chinh phục giải và hứa hẹn sẽ tạo ra bất ngờ tại Qatar vào tháng 1 tới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 U23 việt nam Tuấn Anh Xuân Trường hagl công phượng bầu đức yokohama incheon Nguyễn Tuấn Anh tiền vệ Lương Xuân Trường u23 châu á vck u23 châu á hlv miura miura u23 nhật bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT