Quảng cáo

Xem vẻ điển trai lãng tử từ ông thầy mới của Xuân Trường

Thứ tư, 30/12/2015 17:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với thân hình của một VĐV thể thao và khuôn mặt điển trai nhưng đầy sự quyết đoán, thầy mới của Xuân Trường đang gây được sự chú ý từ dư luận Hàn Quốc.

VIDEO: Xuân Trường thể hiện quyết tâm cùng U23 Việt Nam trước khi lên đường sang Qatar

Sinh năm 1970 và cũng chỉ vừa giã từ sự nghiệp cầu thủ chưa lâu, tuy nhiên HLV Kim Do-hoon của đã giành được không ít những thành công khi nắm quyền tại CLB Incheon Utd. Không những giỏi về chuyên môn khi là một trong số những HLV trẻ tuổi đang cầm quân tại K-League Classic – giải đấu đỉnh cao của Hàn Quốc, ông còn được giới truyền thông xứ sở Kim Chi chú ý bởi vẻ đẹp lãng tử của các ngôi sao màn bạc. Chính điều này đã khiến dư luận tại quốc gia này chú ý nhiều hơn tới CLB Incheon Utd, đội bóng mới mà Xuân Trường sẽ sang thi đấu trong thời gian tới.

Xuân Trường,thầy mới của Xuân Trường,Hàn Quốc, k-league, k-league classic,incheon utd,incheon,xuân trường sang k-league,xuân trường sang hàn quốc,xuân trường tới incheon,hlv incheon utd, u19 hàn quốc, tuấn anh, công phượng

HLV Kim Do-hoon (CLB Incheon Utd)

Trước khi trở thành một HLV, Kim Do-hoon cũng từng là một tay săn bàn cừ khôi của ‘những chú Hổ Đông Bắc’. Ông đã từng 73 lần khoác áo ĐTQG Hàn Quốc và có được 30 bàn thắng. Do-hoon khởi nghiệp cầm quân khi làm trợ lý tại đội bóng Seongnam Ilhawa Chunma.

Sau đó, ông tiếp tục vai trò phụ tá cho các HLV khi đầu quân cho Gangwon FC ở mùa giải 2013. Đầu năm 2014, ông thầy mới của Xuân Trường trở thành trợ lý của HLV Kim Sang-ho người đã dẫn dắt ĐT U19 Hàn Quốc tại VCK U19 châu Á 2014. Và đây cũng là cơ duyên giúp ông để ý và phát hiện ra tài năng của Xuân Trường khi Hàn Quốc đối đầu U19 Việt Nam tại vòng đấu bảng.

Sau khi VCK châu Á kết thúc, HLV Kim Do-hoon chính thức trở thành người nắm giữ chiếc ghế nóng tại Incheon và giúp đội bóng non trẻ này có được vị trí khá cao trên BXH K-League 2015 cũng như đoạt ngôi Á quân Cup quốc gia. Mùa giải mới sắp bắt đầu, hi vọng nhà cầm quân trẻ tuổi tài năng này và Xuân Trường sẽ tạo nên những dấu ấn cùng Incheon Utd tại K-League 2016.

Khuôn mặt rạng ngời từ ông thầy mới của Xuân Trường

Xuân Trường,thầy mới của Xuân Trường,Hàn Quốc, k-league, k-league classic,incheon utd,incheon,xuân trường sang k-league,xuân trường sang hàn quốc,xuân trường tới incheon,hlv incheon utd, u19 hàn quốc, tuấn anh, công phượng

Ngoài tài năng chuyên môn, HLV Do-hoon còn sở hữu khuôn mặt và hình dáng khá chuẩn

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường thầy mới của Xuân Trường Hàn Quốc k-league k-league classic incheon utd incheon xuân trường sang k-league xuân trường sang hàn quốc xuân trường tới incheon hlv incheon utd u19 hàn quốc tuấn anh công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT