Quảng cáo

CLB Hàn Quốc đã có người kèm cặp Xuân Trường

Thứ hai, 04/01/2016 18:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Incheon United mới đây đã chiêu mộ thành công Kim Tae-Su từ Pohang Steelers, ngoài việc thi đấu trên sân cỏ thì tiền vệ này còn nhiệm vụ kèm cặp các tài năng trẻ của đội bóng như Xuân Trường, Ahn Jin-Beom hay Kim Won-Sik...

VIDEO: Xuân Trường thể hiện quyết tâm cùng U23 Việt Nam trước khi lên đường sang Qatar

Cách đây không lâu đội bóng mới của Xuân TrườngCLB Incheon United thông báo đã chiêu mộ thành công tiền vệ Kim Tae-Su từ Pohang Steelers FC. Tiền vệ này đã bước sang tuổi 34, anh có 8 năm thi đấu tại giải đấu cao nhất ở Hàn Quốc là K-League Classic.

CLB Incheon United, Kim Tae-Su, Pohang Steelers, Xuân Trường, Ahn Jin-Beom, Xuân Trường sang Hàn, K-League, V-League

Incheon Utd chiêu mộ tiền vệ 34 tuổi Kim Tae-Su

Trong khoảng thời gian qua thi đấu cho các đội bóng tại K-League, Kim Tae-Su đã có tổng cộng 161 trận và ghi được 14 bàn thắng, anh đã từng chạm tay vào chức vô địch FA Cup, League Cup và cả AFC Champions League. Đáng tiếc là Kim Tae-Su chưa từng chạm tay vào chức vô địch K-League Classic, mùa giải vừa qua anh là một trong những nhân tố quan trọng giúp Pohang Steelers giành vị trí thứ 3 trên BXH.

Sở dĩ CLB Incheon United quyết định chiêu mộ Kim Tae-Su là để anh truyền tải kinh nghiệm của mình cho các cầu thủ trẻ, thi đấu cùng vị trí với Kim Tae-Su là những Xuân Trường, Ahn Jin-Beom hay Kim Won-Sik... Thông báo trên trang chủ, CLB Hàn Quốc cho biết: "Chúng tôi tự hào khi ký hợp đồng với 'lão tướng' Kim Tae-Su, anh là một trong những cầu thủ chất lượng nhất tại K-League và sẽ là tấm gương cho các tiền vệ trẻ của đội bóng…"

Lương Xuân Trường gia nhập CLB Incheon United theo bản hợp đồng cho mượn 2 năm, anh sẽ phục vụ cho đội bóng Hàn Quốc này từ mùa giải 2016. Tại K-League, Xuân Trường sẽ phải học hỏi nhiều từ Kim Tae-Su và các đồng đội để có thể hòa nhập nhanh chóng với môi trường bóng đá tiên tiến hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Incheon United Kim Tae-Su Pohang Steelers Xuân Trường Ahn Jin-Beom Xuân Trường sang Hàn K-League V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT