Quảng cáo

LĐBĐ Australia giới thiệu Xuân Trường cho các đội bóng A-League

Thứ sáu, 15/01/2016 15:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trang web chính thức của Liên đoàn bóng đá Australia (Footballaustralia) đã đăng bài giới thiệu về các ngôi sao trẻ tài năng có thể thi đấu tại giải vô địch Úc Hyundai A-League.

Nhân sự kiện VCK U23 châu Á đang diễn ra tại Qatar, Liên đoàn bóng đá xứ sở Chuột túi (FFA) cũng đã có một phân tích liệt kê các gương mặt trẻ đầy triển vọng tại châu Á mà các đội bóng tại Australia có thể đưa vào ‘tầm ngắm’ chuyển nhượng trong thời gian tới.

bóng đá Australia,Xuân Trường,A-League,LĐBĐ Australia, Công Phượng, Tuấn Anh,k-league, k-league hàn quốc, incheon utd, lương xuân trường, U23 việt nam, vck u23 châu á, u23 australia, liên đoàn bóng đá úc, bóng đá úc

Trang chủ Liên đoàn bóng đá Úc đăng tin liên quan tới Xuân Trường

Trong số này, tiền vệ HAGL Lương Xuân Trường cũng rất vinh dự được góp mặt. Trang web của FFA đã mô tả khá chi tiết về chàng tiền vệ sinh năm 1995 này: “Tiền vệ tài năng này vừa mới có một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp cầu thủ khi chuyển sang thi đấu cho một đội bóng của Hàn Quốc. Đây là một tiền vệ tràn đầy năng lượng cũng như tinh thần thi đấu. Nếu có những màn trình diễn xuất sắc tại giải đấu lần này, anh có thể tạo dựng được danh tiếng cũng như khẳng định được chỗ đứng tại K-League mùa giải tới.”

Quả thực đây là một nhận định khá đúng đắn của Liên đoàn bóng đá Úc về tiền vệ tân binh của Incheon Utd. Ở trận đấu với U23 Jordan ngày hôm qua 14/1, tuy không trực tiếp giúp các đồng đội lập công nhưng với vai trò của một tiền vệ tổ chức, Xuân Trường vẫn là điểm sáng trên sân của U23 Việt Nam. Dù còn hạn chế về khả năng tranh chấp và dễ dính chấn thương song anh vẫn được xem là một tài năng trẻ triển vọng hàng đầu của bóng đá Việt Nam.

bóng đá Australia,Xuân Trường,A-League,LĐBĐ Australia, Công Phượng, Tuấn Anh,k-league, k-league hàn quốc, incheon utd, lương xuân trường, U23 việt nam, vck u23 châu á, u23 australia, liên đoàn bóng đá úc, bóng đá úc

Xuân Trường thi đấu tự tin trước đối thủ U23 Jordan. Ảnh: Vnexpress.net

Ngoài Xuân Trường thì khu vực Đông Nam Á còn có thêm sự góp mặt của hai ngôi sao Thái Lan là hậu vệ phải Narubadin Weerawatnodom và tiền vệ đội trưởng Channathip Songkrasin, cầu thủ thi đấu năng nổ nhất trận đấu mà Thái Lan đã cầm hòa U23 Ả Rập Xê-út hôm thứ Tư vừa qua. “Messi J’ Channathip cũng đang được nhiều CLB lớn mời chào trong đó có đội bóng đang thi đấu tại J-League FC Tokyo theo đuổi và mong muốn ký hợp đồng với tiền vệ này.

 

Danh sách các cầu thủ trẻ triển vọng mà các đội bóng A-League có thể nghiên cứu theo gợi ý của FFA:

Igor Sergeev (Uzbekistan), Yeon Jei-min (Hàn Quốc), Humam Tariq (Iraq), Ado Onaiwu (Nhật Bản), Arsalan Motahari (Iran), Omar Khrbin (Syria), Abdelkarim Hassan (Syria), Kwon Chang-hoon (Hàn Quốc), Dostonbek Khamdamov (Uzbekistan), Narubadin Weerawatnodom và Channathip Songkrasin (Thái Lan), Lương Xuân Trường (Việt Nam)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Australia Xuân Trường A-League LĐBĐ Australia Công Phượng Tuấn Anh k-league k-league hàn quốc incheon utd lương xuân trường U23 việt nam vck u23 châu á u23 australia liên đoàn bóng đá úc bóng đá úc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT