Quảng cáo

Điểm tin chiều 20/1: Tuấn Anh nhớ Xuân Trường nhất khi sang Nhật

Thứ tư, 20/01/2016 13:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tuấn Anh nhớ Xuân Trường nhất khi sang Nhật, HLV Miura không bị sa thải khi về nước, HLV Lê Thụy Hải dẫn dắt FLC Thanh Hóa... là những tin nổi bật trong chiều 20/1.

Tuấn Anh nhớ Xuân Trường nhất khi sang Nhật

Tuấn Anh, Xuân Trường, HAGL, U23 Việt Nam, HLV Miura, U23 chau a, lich thi dau u23 viet nam, flc thanh hoa, hlv le thuy hai

Tuấn Anh và Xuân Trường rất hiểu ý nhau khi thi đấu trên sân

Trong một đoạn phóng sự gần đây của đài Truyền hình Việt Nam VTV, hai sao trẻ của HAGL đã tự tin hòa nhập với các đội bóng mới từ mùa giải tới.

Tuấn Anh xác định thi đấu tại J-League 2 là một niềm tự hào nhưng cũng đầy thách thức. Tiền vệ người Thái Bình cũng tâm sự chuyến sang Nhật Bản lần này anh sẽ rất nhớ đồng đội, các thầy ở HAGL, gia đình, bạn bè và các món ăn của Việt Nam.

Anh cũng tiết lộ Xuân Trường chính là người đồng đội mà mình nhớ nhất khi rời Việt Nam, bộ đôi này đã có khoảng thời gian gần 10 năm ăn tập và thi đấu cùng nhau, cùng chinh chiến và có được không ít những kỷ niệm vui buồn tại các ĐTQG cũng như trong màu áo CLB HAGL.

Đồng suy nghĩ, Xuân Trường cũng có chung câu trả lời như Tuấn Anh và lý giải: “Em và Tuấn Anh đã đá cặp tiền vệ với nhau từ rất lâu. Tuấn Anh là người mà em thích đá cặp nhất bởi hai anh em rất hiểu nhau”.

HLV Miura không bị sa thải khi về nước

Dù U23 Việt Nam thi đấu khá tệ tại vòng chung kết U23 châu Á và không hoàn thành chỉ tiêu vào tứ kết, nhưng HLV Miura sẽ không bị VFF sa thải sau khi về nước.

“Việc có chấm dứt hợp đồng với HLV Miura hay không là quyết định của tập thể, cụ thể là của thường trực VFF, trước khi được đưa ra ban chấp hành. Tôi khẳng định là không cá nhân nào có quyền đưa ra quyết định cho ông Miura thôi việc. Ở thời điểm này, thường trực VFF chưa có ý kiến gì về trường hợp của HLV Miura, nên HLV này sẽ tiếp tuc công việc HLV trưởng của mình ở ĐTVN và U23 Việt Nam”, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết.

HLV Lê Thụy Hải dẫn dắt FLC Thanh Hóa

Hôm qua, HLV Lê Thụy Hải đã có mặt tại CLB FLC Thanh Hóa để chuẩn bị tiếp nhận công việc mới ở đội bóng này. Về cơ bản, hai bên đã đồng ý với những điều khoản có trong hợp đồng. HLV Lê Thụy Hải sẽ dự khán trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và CLB Hà Nội thuộc lượt trận thứ ba giải FLC Cup 2016. Nếu không có gì thay đổi, ông Hải sẽ trở thành HLV mới của đội bóng xứ Thanh ở V-League 2016.

HLV Klopp chốt tương lai của Benteke

Jurgen Klopp lên nắm quyền, Benteke không được ra sân thường xuyên. Cụ thể, tiền đạo 25 tuổi này mới chỉ 9 lần đá chính trong số 22 trận mà chiến lược gia người Đức dẫn dắt The Kop. Ngoài ra, ở thật bại 0-1 của Liverpool trước Man Utd cuối tuần trước, Benteke cũng chỉ được vào sân đúng 9 phút cuối trận.

Trước thực trạng trên, tương lai của chân sút người Bỉ đang bị đặt dấu hỏi rất lớn. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp vừa lên tiếng khẳng định, Benteke sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng thành phố Cảng vùng Merseyside.

"Dĩ nhiên Benteke sẽ có tương lai ở Liverpool. Theo tôi, đây rõ ràng không phải là một câu hỏi. Bạn đang quá nhạy cảm trong các phán đoán của bạn”, Klopp cho hay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Xuân Trường HAGL U23 Việt Nam HLV Miura U23 chau a lich thi dau u23 viet nam flc thanh hoa hlv le thuy hai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT