Quảng cáo

Tổng hợp tin tức VCK U23 châu Á: Kiatisuk rầu rĩ, Miura tự tin

Thứ tư, 20/01/2016 10:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Kiatisuk rầu rĩ vì giấc mơ dang dở của U23 Thái Lan; HLV Miura tự tin trước trận đấu với U23 UAE… là những thông tin đáng chú ý của VCK U23 châu Á 2016.

U23 Thái Lan ngẩng cao đầu rời VCK U23 châu Á

Trận hòa 2-2 trước Triều Tiên đã khiến U23 Thái Lan bị loại khỏi VCK U23 châu Á. Tuy nhiên, với 2 trận cầm chân các đối thủ mạnh như  Saudi Arabia và Triều Tiên, thầy trò Kiatisuk có quyền ngẩng cao đầu rời cuộc chơi.

 Kiatisuk, U23 Thái Lan, HLV Miura, U23 UAE,  VCK U23 châu Á 2016, U23 Việt Nam, U23 Nhật bản, Tổng hợp tin tức VCK U23 châu Á

U23 Thái Lan chia tay giải châu Á 1 cách đáng tiếc

Saudi Arabia và Triều Tiên chỉ có thể đứng trên ĐKVĐ SEA Games bằng chỉ số phụ. Trong khi đó, thất bại 3-2 trước U23 Iran đã kết thúc hành trình của U23 Trung Quốc ở VCK giải U23 châu Á 2016 khi đứng chót bảng A với chuỗi 3 trận thua tuyệt đối.

Kiatisuk rầu rĩ vì giấc mơ dang dở của U23 Thái Lan

Chia sẻ sau trận hòa U23 Triều Tiên, Kiatisuk nói: “Đầu tiên, tôi gửi lời chúc mừng tới U23 Triều Tiên vì tấm vé vào tứ kết của họ. U23 Thái Lan thực sự thất vọng vì không thể là một trong hai đội nhất bảng. Nhưng qua 3 trận đấu cực kỳ khó khăn tại vòng bảng, tất cả mọi người đều đã thấy rằng U23 Thái Lan không hề e sợ một đối thủ nào.

Chúng tôi đã thể hiện rằng mình hoàn toàn đủ khả năng chơi ở những giải đấu như thế này. Đây là một trải nghiệm quý giá với chúng tôi. U23 Thái Lan sẽ hướng tới những trận đấu kế tiếp ở các giải đấu sau này. Người ta có thể nói rằng ba trận đấu sau vòng bảng sẽ khó khăn hơn nhiều. Nhưng những màn trình diễn trước đó của U23 Thái Lan vẫn chạm tới trái tim người hâm mộ. Tôi đã hy vọng đội có thể giành 3 điểm ở trận đấu cuối nhưng bất thành. Tôi xin lỗi người hâm mộ Thái Lan vì đã không thể hoàn tất giấc mơ. Cảm ơn các bạn. Chúng tôi đã không chứng minh được hết khả năng của mình.”

U23 Việt Nam không bị… bỏ rơi

Thua 2 trận trước Jordan và Australia đồng nghĩa với việc thầy trò Miura phải sớm nói lời chia tay với giải đấu. Trận đấu cuối với U23 UAE chỉ còn mang tính chất thủ tục, nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn khẳng định sẽ chơi bóng hết mình.

Tiền đạo Công Phượng cho biết mục tiêu của toàn đội sẽ thi đấu hơn 100% bản thân để phục vụ người hâm mộ và mục tiêu của cầu thủ này sẽ có bàn thắng vào lưới UAE. Về phía các CĐV Việt Nam tại Qatar, họ cũng sẽ đồng hành với U23 Việt Nam cho đến trận đấu cuối cùng.

Cầu thủ U23 UAE tin chắc sẽ đánh bại U23 Việt Nam

Tại bảng D, U23 UAE và U23 Jordan cùng có bốn điểm, U23 Australia đứng thứ ba với một điểm ít hơn, trong khi U23 Việt Nam “đội sổ” với hai trận đầu toàn thua. Ở loạt trận cuối cùng, nếu đánh bại U23 Việt Nam, U23 UAE sẽ giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp mà không cần quan tâm đến trận đấu cùng giờ giữa U23 Jordan và U23 Australia.

"Chúng tôi đáng ra phải thắng U23 Jordan. Trận đấu đó chúng tôi chơi hay hơn hẳn, vượt trội về thời gian kiểm soát bóng và số cơ hội ăn bàn, nhưng lại để hòa 0-0. Dẫu sao, mọi việc vẫn trong tầm kiểm soát. Toàn đội rất tự tin sẽ đánh bại U23 Việt Nam và giành quyền vào tứ kết. Chúng tôi đã nắm rõ điểm yếu của U23 Việt Nam", hậu vệ Salem Sultan chia sẻ.

HLV Miura nói gì trước trận đấu với UAE tối nay?

“U23 Việt Nam đã có một trận đấu rất tốt trước U23 Australia và tôi cũng muốn thử nghiệm một số cầu thủ mới ở trận đấu cuối cùng này”, HLV Miura mở đầu bài phát biểu của mình.

“Tôi đã xem lại trận đấu giữa UAE gặp Australia và biết rằng họ cũng có thể lực rất tốt tương tự như U23 Australia. Một số cầu thủ của U23 UAE rất giỏi và có tốc độ rất tốt. Họ là đội bóng có thể hình và thể lực tốt, nhiều cầu thủ tài năng và tôi nghĩ rằng đây sẽ là trận đấu khó khăn nhất của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisuk U23 Thái Lan HLV Miura U23 UAE VCK U23 châu Á 2016 U23 Việt Nam U23 Nhật bản Tổng hợp tin tức VCK U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT