Quảng cáo

Điểm tin sáng 8/2: Xuân Trường chúc Tết gia đình từ Hàn Quốc

Thứ hai, 08/02/2016 07:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Xuân Trường chúc Tết gia đình từ Hàn Quốc, Jurgen Klopp xuất viện, HLV Van Gaal cáu với truyền thông... là những tin chính trong sáng 8/2.

Xuân Trường chúc Tết gia đình từ Hàn Quốc

Xuân Trường, Xuân Trường chúc Tết, Hàn Quốc, Xuân Trường sang Hàn Quốc, Jurgen Klopp, HLV Van Gaal, Chelsea 1-1 Man Utd, vong 25 ngoai hang anh

Lương Xuân Trường đang ăn tập ở Hàn Quốc cùng CLB Incheon

Do phải tập trung cùng CLB Incheon của Hàn Quốc, vì thế cầu thủ Xuân Trường không được ăn Tết cùng gia đình. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Bố, Mẹ ! Năm nay con không ăn tết ở nhà bố mẹ đừng buồn nhé.

Bố mẹ yên tâm, con không sao đâu.

Con chúc bố, mẹ, chị và đại gia đình mình có một năm mới dồi dào sức khoẻ, luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn ạ !

Và xin chúc các huấn luyện viên, các thầy, cô giáo của em, bạn bè, đồng nghiệp, và những người luôn luôn tin tưởng, ủng hộ em có một năm mới an lành & hạnh phúc!

Happy New Year 2016".

VIDEO: Xuân Trường chúc mừng năm mới bằng tiếng Hàn

Jurgen Klopp xuất viện

Tin từ Liverpool cho hay HLV người Đức sẽ xuất viện trong 24 tiếng nữa sau khi phẫu thuật ruột thừa thành công.

HLV Van Gaal lại cáu với truyền thông

Phát biểu sau trận hòa Chelsea 1-1 ở vòng 25, HLV Van Gaal lại bày tỏ thái độ tức giận với giới truyền thông khi được đặt câu hỏi về những tin đồn liên quan đến tương lai của ông.

“Tại sao ban lãnh đạo đội bóng phải lên tiếng phủ nhận khi đưa ra tin đồn là giới báo chí? Các anh không nói với Ed Woodward, cũng không nói với các ông chủ nhà Glazer. Bây giờ tôi cũng có thể nói về việc ai đó trong các anh bị sa thải vậy. Anh tên là gì? Anh muốn tôi công bố điều đó không? Các anh nên nhớ những năm đầu dưới thời Sir Alex, hãy nhìn vào những thống kê”, ông Van Gaal phát biểu cáu tiết.

Zabaleta lo sốt vó vì Pep

Hậu vệ Argentina của Man City thừa nhận anh và đồng đội lo lắng rằng sẽ có rất nhiều thay đổi khi Pep Guardiola tiếp quản đội bóng vào mùa 2016/17 nên sẽ đàm phán tương lai với Man xanh trong thời gian tới.

Sao Real chúc mừng năm mới fan Trung Quốc

Một loạt cầu thủ nổi tiếng của "Kền kền trắng" như Sergio Ramos, Cristiano Ronaldo, James Rodriguez và Gareth Bale đã chụp bức ảnh họ cầm phong bao lì xì đỏ và đã gửi lời chúc “năm con khỉ” (Bính Thân) đến người Trung Quốc thông qua trang chủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Xuân Trường chúc Tết Hàn Quốc Xuân Trường sang Hàn Quốc Jurgen Klopp HLV Van Gaal Chelsea 1-1 Man Utd vong 25 ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT