Quảng cáo

Xuân Trường hủy chuyến bay sang Nhật Bản

Thứ năm, 04/02/2016 21:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mặc dù đã sẵn sàng chuẩn bị hành trang lên máy bay sang xứ sở Hoa Anh đào nhưng cuối cùng, kế hoạch của tiền vệ người Tuyên Quang lại bị thay đổi vào phút chót.

Lương Xuân Trường, Xuân Trường, k-league classic, hàn quốc, incheon united, incheon utd, incheon, hagl, tuấn anh, công phượng, u23 việt nam,Nguyễn Tuấn Anh, nguyễn công phượng

Tiền vệ Lương Xuân Trường

Sau khi cùng các đồng đội tại ĐT U23 Việt Nam trở về từ Qatar sau VCK U23 châu Á 2016, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được ‘đặc cách’ không phải tiếp tục lên đường sang Trung Quốc hội quân cùng toàn đội.

Tuy nhiên ít ngày trước, anh lại nhận được lệnh phải gấp rút xin visa để có mặt tại Nhật Bản để nhập trại của Incheon Utd tại đây. Được biết, đại diện đang chơi tại K-League Classic sẽ có một số trận đấu giao hữu ‘làm nóng’ trước khi chính thức bước vào mùa giải mới. Và thông báo đột xuất này đã khiến chân chuyền của HAGL tất nhiên là không chuẩn bị kịp visa.

Theo thông tin từ báo Bóng Đá, bởi lí do trục trặc visa mà Trường ‘Híp’ đã phải huỷ vé đi Nhật và đổi đường bay sang Hàn Quốc. 9h sáng qua (3/2), tân binh của Incheon Utd đã có mặt tại ĐSQ Nhật Bản tại Hà Nội thể nhận giấy thông hành. Tuy nhiên do thời gian quá gấp gáp mà hồ sơ vẫn còn thiếu những thủ tục quan trọng nên cuối cùng, tiền vệ trẻ này đã phải ra về mà không được cấp visa.

Ngay lập tức. Xuân Trường đã thông báo lại cho cơ quan chủ quản và nhận được quyết định bay thẳng sang Hàn Quốc để tập luyện với đội trẻ Incheon trong thời gian chờ toàn đội trở về từ chuyến tập huấn tại Nhật Bản. Do trước đó anh đã có visa đi Hàn Quốc nên Xuân Trường đã đặt vé tới Incheon và chuyến bay đã cất cánh vào lúc 1h45 phút rạng sáng ngày hôm nay (4/2).

Nếu Xuân Trường phải đón Tết xa nhà thì người đồng đội cũng là người bạn thân thiết nhất của anh - tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ đón năm mới tại quê nhà cùng gia đình và người thân. Không gặp phải chấn thương như Công Phượng nhưng do sự chậm trễ trong công tác cấp visa từ ĐSQ Nhật nên tiền vệ người Thái Bình sẽ chỉ phải lên đường vào ngày 15/2 tới trên chuyến bay cùng với Công Phượng. Tuấn Anh cũng là người gặp nhiều thuận lợi hơn hai đồng đội còn lại khi anh đã có nhiều thời gian tiếp xúc và làm quen với đội bóng mới. Do vậy, khá đông NHM đang hi vọng anh sẽ sớm gặt hái được những thành công tại đất nước Mặt trời mọc.

Sự kiệnJ-League 2
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được tung vào sân với hi vọng sẽ giúp Mito Hollyhock kiếm được một điểm, tuy nhiên 10 phút là quá ngắn ngủi để cầu thủ này làm nên chuyện.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lương Xuân Trường Xuân Trường k-league classic hàn quốc incheon united incheon utd incheon hagl tuấn anh công phượng u23 việt nam Nguyễn Tuấn Anh nguyễn công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT