Quảng cáo

Xuân Trường lên đường cùng khát vọng Park Ji Sung

Thứ năm, 04/02/2016 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Hôm nay 4/2, Xuân Trường chính thức lên đường sang Nhật Bản hội quân cùng CLB Incheon United đang có chuyến tập huấn ở xứ mặt trời mọc.

Được sự hỗ trợ của Đại sứ quán Nhật Bản ở Hà Nội, tiền vệ Lương Xuân Trường đã sớm nhận được visa đến Nhật và hôm nay, cầu thủ quê Tuyên Quang sẽ hội quân cùng đội bóng chủ quản Incheon United.

Sau khi kết thúc chuyến tập huấn tại Nhật Bản, Xuân Trường sẽ cùng đồng đội trở về Hàn Quốc để bước vào mùa giải mới.

Xuân Trường,Park Ji Sung,CLB Incheon United,Incheon United, k-league

Xuân Trường thử sức ở Hàn Quốc

Xuân Trường gia nhập Incheon United theo bản hợp đồng cho mượn từ có thời hạn 2 năm từ HAGL với giá trị khoảng 300.000 USD (7 tỷ). Anh được kỳ vọng sẽ trở thành một Park Ji-Sung của Việt Nam ngay ở xứ sở kim chi.

Trước khi hội quân cùng đồng đội, Xuân Trường đã cùng U23 Việt Nam dự vòng chung kết U23 châu Á ở Qatar. Dù không vượt qua được vòng bảng nhưng Xuân Trường để lại ấn tượng mạnh trong trận đấu cuối cùng với U23 UAE.

Theo dõi trận đấu này, HLV trưởng Kim Do-hoon của đội bóng đang thi đấu ở K-League đã dành cho tân binh người Việt Nam những lời nhận định tích cực.

“Vẫn còn quá sớm để nói về việc Xuân Trường có giành được suất đá chính hay không. Tôi đã chứng kiến Xuân Trường thi đấu, đặc biệt là ở trận cuối cùng. Cậu ấy đã thể hiện rất tốt, một phong cách thi đấu rất hiện đại. Vậy nên có thể nói rằng cơ hội ra sân của cậu ấy cũng như mọi cầu thủ của Hàn Quốc khác. Điều quan trọng là Xuân Trường phải biết thích nghi, luôn sẵn sàng mỗi khi có cơ hội. Cậu ấy cần để lại những ấn tượng sau mỗi lần ra sân” -  HLV Kim Do-hoon trả lời phỏng vấn nhật báo Kyung Hyang.

Ngoài nói về Xuân Trường, HLV Kim Do-hoon cũng đánh giá cao U23 Việt Nam, nhất là khi đã để thua 2 trận đầu tiên và bị loại sớm, nhưng vẫn thể hiện được tinh thần quyết tâm ở trận cuối. Ông hy vọng Xuân Trường cũng thể hiện được tinh thần như thế khi đến Hàn Quốc.

 

Trong bản hợp đồng với CLB Incheon United, có điều khoản đảm bảo Xuân Trường được ra sân ít nhất 40% số trận trong một mùa giải. Dù được cam kết ra sân, nhưng Xuân Trường vẫn phải nỗ lực hết mình để ghi điểm trong mắt ban lãnh đạo và người hâm mộ CLB Incheon United. Chỉ có ra sân và thi đấu Xuân Trường mới có thể học hỏi được những kinh nghiệm quý giá.

 

Theo Tiểu Hàn - VTC News

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Park Ji Sung CLB Incheon United Incheon United k-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT