Quảng cáo

Yokohama ra yêu cầu cho Tuấn Anh trước mùa giải mới

Thứ hai, 01/02/2016 11:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đến với một giải đấu có tính cạnh tranh và sự chuyên nghiệp cao hơn như J-League 2, tiền vệ HAGL sẽ phải cải thiện nhiều mặt để có chỗ đứng tại CLB mới.

VIDEO: Những ấn tượng trong ngày Tuấn Anh chia tay HAGL

Tuấn Anh đã có màn ra mắt CLB mới không thể tốt đẹp hơn khi đã thi đấu trọn vẹn 45 phút đầu tiên trong trận đấu giữa CLB Yokohama và HAGL. Dù trước đó, HLV trưởng đội bóng, ông Milos Rus chỉ dám chắc cho anh ra sân trong 25 phút tuy nhiên trước sự hòa nhập nhanh chóng, tân binh này đã thuyết phục thành công BHL đội bóng J-League 2.

J-League 2, tiền vệ HAGL,HAGL,Tuấn Anh, nguyễn Tuấn Anh, yokohama fc,Yokohama, bầu đức, công phượng, xuân trường

Tuấn Anh chia tay HAGL

Khởi đầu thuận lợi tuy nhiên tiền vệ người Thái Bình sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể thường xuyên ra sân tại J-League 2 mùa này. Theo những thông tin chia sẻ với báo giới, HLV Milos Rus đã đặt ra những yêu cầu mà Tuấn Anh sẽ phải làm tốt trong thời gian sắp tới.

“Điều đầu tiên và quan trọng nhất mà Tuấn Anh phải cải thiện là thể lực. J-League 2 cũng là giải đấu có tính cạnh tranh rất cao. Các tiền vệ đôi khi đóng vai trò quyết định đến cục diện của trận đấu nên tính đối kháng ở vị trí này là nóng bỏng nhất", HLV người Slovenia chia sẻ.

Bên cạnh yếu tố rất quan trọng này, 3 yêu cầu khác mà ngôi sao của HAGL cũng cần phải cải thiện đó là những tình huống sút xa, khả năng đá phạt và những đường chuyền có độ đột biến cao. Ngoài ra, tiếng Nhật cũng là một khó khăn không nhỏ ngăn cản quá trình hòa nhập của Tuấn Anh tại Yokohama. Trong thời gian qua, tiền vệ này chủ yếu giao tiếp với các đồng đội mới bằng tiếng Anh nên sự gắn kết và ăn ý chưa thực sự nổi bật.

Theo tiết lộ của HLV Milos Rus trong năm 2016, Tuấn Anh sẽ phải cạnh tranh với 3 cầu thủ khác để có thể kiếm một suất đá chính trong sơ đồ 4-4-2 hoặc 4-2-3-1 của Yokohama. Nhìn chung, đội bóng mới này có lối chơi thiên về đá biên, do vậy điều này khó phát huy hết vai trò của Anh ‘Nhô’ ở khu vực giữa sân. Cho nên tân binh này buộc phải nỗ lực để thích nghi trong mọi điều kiện, hoàn cảnh của đội bóng.

Mặc dù đặt ra những yêu cầu buộc Tuấn Anh phải cải thiện tuy nhiên HLV Milos Rus cũng dành cho ngôi sao đến từ Việt Nam một sự tin tưởng nhất định: "Cậu ấy chơi tương đối tốt. Chỉ sau một tuần gia nhập tập thể mới, Tuấn Anh thi đấu ăn ý với các đồng đội thế là ổn. Đó là tiền vệ thông minh, chơi kỹ thuật. Cậu ấy sẽ có một tương lai rất tươi sáng”.

 

Sự kiệnJ-League 2
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được tung vào sân với hi vọng sẽ giúp Mito Hollyhock kiếm được một điểm, tuy nhiên 10 phút là quá ngắn ngủi để cầu thủ này làm nên chuyện.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
J-League 2 tiền vệ HAGL HAGL Tuấn Anh nguyễn Tuấn Anh yokohama fc Yokohama bầu đức công phượng xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT