Quảng cáo

‘Sang Nhật Bản, Tuấn Anh sẽ đạt được đẳng cấp cao hơn’

Chủ nhật, 31/01/2016 14:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phát biểu sau chiến thắng tối thiểu trước HAGL, HLV Milos Rus của Yokohama đã cho rằng Tuấn Anh sẽ đạt được những thành công khi chơi cho Yokohama FC.

HAGL, HLV Milos Rus,CLB Yokohama,Yokohama FC,Tuấn Anh, j-league 2, v-league

Tuấn Anh trong màu áo mới. Ảnh: Zing,vn

Trong lần đầu tiên ra mắt đội bóng mới, Tuấn Anh đã bắt nhịp khá tốt và để lại những dấu ấn trong hiệp thi đấu thứ nhất. Đánh giá cao màn trình diễn của người học trò Việt Nam trong trận đấu này, HLV CLB Yokohama ông Milos Rus đã tự tin cho rằng tương lai của Tuấn Anh sẽ rất xán lạn.

Ông nhấn mạnh: “Tuấn Anh chơi tương đối tốt trong 45 phút đầu tiên. Sau một tuần tập luyện, cậu ấy đã thể hiện sự đam mê, kỹ thuật và khả năng với đội bóng. Tôi hy vọng trong vài tháng tới, khi Tuấn Anh hòa nhập với các đồng đội, cậu ấy sẽ chơi với đẳng cấp cao hơn”.

Tuy nhiên một điểm yếu cố hữu của các cầu thủ Việt Nam là vấn đề thể lực tiếp tục được vị thuyền trưởng người Slovenia nhắc đến. HLV Milos Rus đã thẳng thắn chỉ ra điểm yếu của cựu tiền vệ HAGL: “Điểm cần cải thiện lớn nhất của Tuấn Anh là thể lực, đây là điểm yếu mà chúng tôi mà nhìn ra và chắc chắn sẽ khắc phục trong thời gian tới”.

Nhắc tới người học trò cũ, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của CLB HAGL cũng nhận xét lối chơi của Yokohama chưa phát huy hết vai trò của Tuấn Anh, vì thế tiền vệ này phải nỗ lực để tìm kiếm chỗ đứng tại đội bóng mới.

Sau khi kết thúc giải tập huấn tại Việt Nam, tối nay Tuấn Anh và toàn đội Yokohama sẽ lên đường trở về Nhật từ sân bay Tân Sơn Nhất. Sắp tới, anh sẽ không đón Tết tại Việt Nam. Trước giờ lên đường, cầu thủ này cho biết, sẽ rất nhớ gia đình, người thân dịp Tết Bính Thân. Qua đó, anh cũng chúc mọi người có một năm mới may mắn và thành công. 

Sự kiệnJ-League 2
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được tung vào sân với hi vọng sẽ giúp Mito Hollyhock kiếm được một điểm, tuy nhiên 10 phút là quá ngắn ngủi để cầu thủ này làm nên chuyện.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HLV Milos Rus CLB Yokohama Yokohama FC Tuấn Anh j-league 2 v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT