Quảng cáo

Điểm tin 31/1: HLV Quốc Tuấn chỉ ra điểm yếu của HAGL

Chủ nhật, 31/01/2016 13:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Quốc Tuấn chỉ ra điểm yếu của HAGL, các HLV bị sa thải sau VCK U23 châu Á,.. là những tin tức nổi bật trong bản tin trưa 31/1 của Thể thao 247.

VIDEO: Tuấn Anh cùng Yokohama đánh bại HAGL

HLV Quốc Tuấn chỉ ra điểm yếu của HAGL

Sau trận thua 0-1 của HAGL trước Yokohama FC, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng các học trò của ông cần cải thiện điểm yếu nơi hàng thủ trước khi V-League 2016 bắt đầu.

“Điểm yếu lớn nhất của các cầu thủ HAGL chính là hàng thủ, chúng tôi cần phải cải thiện nhiều hơn ở vị trí này. Ngoại binh của chúng tôi cũng thi đấu chưa thật sự bùng nổ. Đa phần các cầu thủ của chúng tôi còn rất trẻ, đa số các em đều sinh năm 1996 đến 1997. Vậy nên, kinh nghiệm là điều HAGL còn thiếu trong mỗi trận đấu. Tuy nhiên, với những gì các cầu thủ HAGL đã thể hiện trong trận đấu hôm nay, tôi hài lòng về tinh thần cũng như lối chơi của toàn đội”.

HLV Quốc Tuấn,điểm yếu của HAGL,sa thải hlv, hlv miura, vff, v-league, miura, hagl, yokohama fc, yokohama, tuấn anh, công phượng, bầu đức

Điểm yếu lớn nhất của HAGL chính là hàng thủ. Ảnh: Zing.vn

HLV HAGL cũng tự tin khẳng định Tuấn Anh sẽ phù hợp với lối chơi của Yokohama FC trong mùa giải 2016. Ông Tuấn cho rằng vai trò của Tuấn Anh rất hợp với lối chơi của Yokohama vì vậy anh cần nỗ lực cải thiện hơn vấn đề thể lực để đáp ứng được yêu cầu của CLB mới.

Những HLV bị sa thải sau VCK U23 châu Á

Không chỉ HLV Miura, mà một vài đồng nghiệp khác của ông cũng chịu cảnh mất việc sau VCK U23 châu Á. Lý do không gì khác là thành tích không như mong đợi của đội nhà. Trước khi VFF có quyết định sa thải ông Miura, LĐBĐ Iran (HFF) cũng đã ra thông báo chấm dứt hợp đồng với HLV Mohammad Khakpour do ông này không thể giúp U23 Iran đoạt vé tham dự Olympic Rio 2016.

Ngoài Iran, các quốc gia khác như Yemen, Qatar, Trung Quốc, Ả-rập Saudi và Uzbekistan cũng đã đưa ra quyết định sa thải HLV trưởng sau khi không đạt được mục tiêu tại giải đấu lần này.

Trận siêu cúp QG bị ảnh hưởng do mặt sân xấu

Trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2015 giữa B.Bình Dương – Hà Nội T&T đã diễn ra với chất lượng chuyên môn không thực sự cao. Một phần cũng do mặt sân tại Thanh Hóa không có chất lượng tốt nhất sau những ngày mưa trước đó. Tại trận này, nhà ĐKVĐ V-League đã giành chiến thắng chung cuộc 2-0 sau khi QBV 2015 tiền đạo Anh Đức tận dụng tốt các cơ hội xuất phát từ những tình huống bóng cố định.

Phát biểu sau trận đấu, HLV của cả hai đội bóng đều lên tiếng ‘chê’ chất lượng mặt cỏ đã ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi và chiến thuật của cả hai bên. Tuy nhiên Bình Dương đã là đội bóng tận dựng cơ hội tốt hơn để giành chiến thắng.

QBV Việt Nam 2015 giành trọn bộ danh hiệu cá nhân trận Siêu Cúp

Với màn trình diễn ấn tượng trước Hà Nội T&T, QBV Việt Nam 2015, Nguyễn Anh Đức của Becamex Bình Dương giành trọn bộ danh hiệu cá nhân ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2015. Là cầu thủ duy nhất ghi bàn trong trận đấu, tiền đạo của Bình Dương đã giành giải thưởng cầu thủ đầu tiên ghi bàn thắng và được bình chọn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Với hai danh hiệu này, Anh Đức giành được phần thưởng trị giá 20 triệu đồng từ BTC trận đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Quốc Tuấn điểm yếu của HAGL sa thải hlv hlv miura vff v-league miura hagl yokohama fc yokohama tuấn anh công phượng bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT