Quảng cáo

Lâm 'Sung' của HAGL không được đăng ký dự V-League

Thứ tư, 27/01/2016 21:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Nguyễn Lam, cầu thủ có biệt danh là Lâm 'Sung' không được HAGL đăng ký dự V-League 2016.

Video bàn thắng: HAGL 1-3 SHB Đà Nẵng (Cúp Tam hùng HAGL 2016)

Mùa giải 2016 HAGL thiếu vắng khá nhiều trụ cột, đáng kể là những Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường phải sang nước ngoài thi đấu. Để đảm bảo nhân sự cho mùa giải mới, BLĐ HAGL đã triệu tập khá nhiều cầu thủ trẻ trở về. Bên cạnh đó, một số tài năng ở lớp năng khiếu cũng được triệu tập chuẩn bị cho mùa giải 2016. Trong đó, đáng chú ý là tiền vệ Nguyễn Lam - người được mệnh danh là Lâm 'Sung' do sở hữu khuôn mặt giống cầu thủ Hàn Quốc, Park Ji Sung.

Tiền vệ Nguyễn Nam, Lâm 'Sung', HAGL, V-League 2016, chuyển nhượng HAGL

HAGL không đăng ký Nguyễn Lam dự V-League 2016

Nguyễn Lam hiện đang giữ kỷ lục Cầu thủ trẻ nhất được thi đấu tại V-League. Mùa giải trước, Nguyễn Lam được HLV Graechen tung vào sân trong trận HAGL thua QNK Quảng Nam 0-4. Thời điểm đó, Lâm 'Sung' mới chỉ 17 tuổi 206 ngày.

Đáng tiếc tại V-League 2016 Nguyễn Lam không được HAGL đăng ký tham dự. Theo đánh giá của các chuyên gia, Nguyễn Lam có khả năng đi bóng không hề thua kém đàn anh Công Phượng. Bên cạnh đó, Lâm 'Sung' còn là cầu thủ khá đa năng khi có thể thi đấu cả ở vị trí tiền vệ và tiền đạo.

Không được Hoàng Anh Gia Lai đăng ký dự V-League 2016, nhiều khả năng Nguyễn Lam sẽ được cho mượn tại các đội bóng thi đấu ở giải hạng Nhất để tích lũy kinh nghiệm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiền vệ Nguyễn Lam Lam 'Sung' HAGL V-League 2016 chuyển nhượng HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT