Quảng cáo

Tuấn Anh nhận ‘món quà xuân’ ý nghĩa từ CLB Yokohama

Chủ nhật, 31/01/2016 16:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BLĐ đội bóng Nhật Bản rất tâm lý khi dành cho tiền vệ người Thái Bình một điều bất ngờ dịp năm mới.

Tuấn Anh,CLB Yokohama,Yokohama, HAGL, bầu đức, công phượng, j-league 2, nguyễn tuấn anh, tiền vệ tuấn anh, tuấn anh hagl

Tuấn Anh sẽ có 5 ngày nghỉ trước khi trở lại Nhật Bản. Ảnh: Minh Trần -Thanhnien Online

Cùng là một nước Á Đông nhưng Nhật Bản đã bỏ phong tục ăn tết Âm lịch như các quốc gia khác. Là tân binh của Yokohama ở mùa giải này, đồng nghĩa với việc tiền vệ HAGL Nguyễn Tuấn Anh sẽ không có cơ hội đón chào năm mới Bính Thân của dân tộc. Vì vậy, BLĐ Yokohama đã thông cảm và cho phép Tuấn Anh về thăm nhà 5 ngày trong thời gian chờ xin visa sang Nhật Bản.

Sau khi kết thúc giải thi đấu tập huấn tại HAGL, BHL và các cầu thủ Yokohama đã lên đường về Tp.HCM trước khi có chuyến bay trở lại Nhật Bản vào buổi tối cùng ngày hôm nay 31/1.  Tuy nhiên thay vì sẽ sang Nhật cùng các đồng đội, Tuấn Anh sẽ có thêm thời gian ở lại Việt Nam. Trong những ngày cận Tết này, việc được về quê thăm gia đình, dọn dẹp, phụ giúp bố mẹ trang hoàng nhà cửa đón Tết thực sự có rất nhiều ý nghĩa, đặc biệt là với việc sẽ phải xa gia đình để thi đấu tại một môi trường bóng đá mới như trường hợp của Tuấn Anh. 

"Thông cảm với hoàn cảnh của Tuấn Anh sau khi kết thúc V.League lại phải lên đường thử việc 1 tuần ở Nhật rồi sau đó là thi đấu U21 Quốc tế, U23 châu Á và gần nhất là giải Tam Hùng nên đội bóng cũng tạo điều kiện để trong thời gian chờ đợi Visa, cậu ấy có thể trở về thăm gia đình và nghỉ ngơi", Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HA.GL chia sẻ với Bongdaplus.

Một tin liên quan tới CLB HAGL là đội bóng phố núi đã phần nào giải quyết được bài toán khủng hoảng thừa cầu thủ sau khi hàng loạt những gương mặt trưởng thành từ lớp năng khiếu HAGL bị đội bóng Phú Yên trả về do không đáp ứng được yêu cầu.

Được biết, HAGL đã để một số cái tên chuyển đến chơi cho đội bóng láng giềng Đắk Lắk. Số khác lại về Bình Phước, Cà Mau và Bình Định. Không còn rầm rộ như mùa bóng trước, năm nay Phú Yên chỉ hỏi mượn Nguyễn Văn Quý, Văn Công Quý, Nguyễn Quang Huy và Ksor Úc. Đây đều là những cầu thủ có tài năng nhưng không cạnh tranh được vị trí chính thức tại đội một của HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

 

Sự kiệnJ-League 2
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được tung vào sân với hi vọng sẽ giúp Mito Hollyhock kiếm được một điểm, tuy nhiên 10 phút là quá ngắn ngủi để cầu thủ này làm nên chuyện.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh CLB Yokohama Yokohama HAGL bầu đức công phượng j-league 2 nguyễn tuấn anh tiền vệ tuấn anh tuấn anh hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT