Quảng cáo

Brazil triệu tập ĐTQG: Vắng mặt 2 sao bự Real

Thứ ba, 27/09/2016 21:27 PM (GMT+7)

Selecao đã triệu tập một số cầu thủ trẻ lên ĐTQG để chuẩn bị cho vòng loại World Cup sắp tới sau các sự vắng mặt đáng tiếc của Marcelo và Casemiro.

Để chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup 2018 sẽ tiếp tục diễn ra vào tháng 10 tới, HLV Tite đã công bố danh sách hội quân ĐTQG. Trong danh sách triệu tập 24 cầu thủ đợt này, khá đáng tiếc là các vũ công Samba sẽ không có được sự phục vụ của hai gương mặt quan trọng là Marcelo và Casemiro do gặp chấn thương.

Brazil, ĐT Brazil, Marcelo, Casemiro, vòng loại World Cup 2018, selecao, neymar, Wendell

HLV Tite triệu tập hậu vệ Wendell thay Marcelo

Thay thế vị trí của Marcelo sẽ là sao trẻ đầy tài năng Wendell Borges. Hậu vệ 23 tuổi này đang thi đấu cực kì ấn tượng ở vị trí hậu vệ trái tại Leverkusen. Ngay lập tức, anh đã lọt vào ‘mắt xanh’ của HLV Tite và có lần đầu tiên góp mặt trong đội hình ĐT Brazil. Cái tên thứ hai được gọi bổ sung đợt này là Rafael Carioca, tiền vệ phòng ngự đang chơi bóng cho Atlético Mineiro.

Ngoài các gương mặt mới kể trên, bộ khung của Brazil chắc chắn vẫn sẽ là những cái tên quen thuộc, đã thường xuyên góp mặt trong đội hình đội bóng áo vàng xanh như Neymar, Coutinho, Willian, Fernandinho hay Thiago Silva.

Vào đầu tháng tới, Brazil sẽ có 2 cuộc đối đầu quan trọng với Bolivia và Venezuela tại vòng loại World Cup 2018. Theo lịch thi đấu, họ sẽ tiếp đón ĐT Bolivia hôm 6/10 trước khi thi đấu với Venezuela 6 ngày sau đó. Trên BXH hiện tại, ĐT Brazil đang đứng thứ 2 tại khu vực Nam Mỹ với 15 điểm, kém đội đầu bảng Uruguay 1 điểm.

Danh sách ĐT Brazil:

Thủ môn: Alex Muralha (Flamengo), Alisson (Roma), Weverton (Atletico Paranaense)

Hậu vệ: Daniel Alves (Juventus), Fagner (Corinthians), Filipe Luis (Atletico Madrid), Wendell (Leverkusen), Gil (Shandong Luneng), Marquinhos (PSG), Miranda (Inter Milan), Thiago Silva (PSG)

Tiền vệ: Rafael Carioca (Atletico Mineiro), Fernandinho (Manchester City), Giuliano (Zenit), Lucas Lima (Santos), Oscar (Chelsea), Paulinho (Guangzhou Evergrande), Philippe Coutinho (Liverpool), Renato Augusto (Beijing Guoan), Willian (Chelsea)

Tiền đạo: Douglas Costa (Bayern Munich), Gabriel Jesus (Palmeiras), Neymar (Barcelona), Roberto Firmino (Liverpool)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT