Quảng cáo

Brazil công bố danh sách ĐTQG chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018

Thứ hai, 15/08/2016 21:00 PM (GMT+7)

(Thethao247) – Tân HLV Tite cuối cùng đã phải công bố danh sách ĐTQG chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Chiều ngày hôm nay 15/8, tân HLV trưởng ĐT Brazil đã công bố danh sách tập trung ĐTQG chuẩn bị cho hai trận đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ với hai đối thủ Ecuador và Colombia.

Được biết, đội bóng từng 5 lần vô địch thế giới muốn trì hoãn việc công bố để đợi lực lượng trẻ đang tham dự Olympic Rio 2016, tuy nhiên lời đề nghị kéo dài thời gian của LĐBĐ Brazil đã bị FIFA từ chối.

Điều này buộc nhà cầm quân 55 tuổi phải công bố danh sách ĐT Brazil sớm hơn so với kế hoạch khi không thể đợi một số cái tên triển vọng đang thi đấu trong màu áo U23 Brazil tại Olympic Rio 2016.

Lên nắm quyền tại Brazil thay Carlos Dunga, HLV Tite có nhiệm vụ phải tìm lại sức mạnh của Selecao so với các đối thủ trong khu vực. Với chỉ 2 chiến thắng cùng 3 trận hòa tại 6 vòng đấu vừa qua, hiện tại Brazil đang xếp thứ sáu tại vòng loại World Cup 2018 khu vực năm Mỹ, một vị trí không an toàn cho nhóm giành vé tới Nga mùa hè 2018. Chính vì vậy, hai chuyến hành quân sắp tới được đánh giá sẽ là những trận đấu vô cùng khó khăn mà Brazil phải giành điểm tối đa để có vé đi tiếp.

Danh sách ĐT Brazil

Thủ môn: Alisson, Diego Alves, Marcelo Grohe

Hậu vệ: Gil, Dani Alves, Douglas Santos, Fabinho, Filipe Luis, Dodo, Miranda, Marquinhos, Rodrigo Caio

Tiền vệ: Casemiro, Elias, Lucas Moura, Ganso, Philippe Coutinho, Renato Augusto, Walace, Willian

Tiền đạo: Gabriel, Hulk, Jonas

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT