Quảng cáo

BLV Vũ Quang Huy: “Công Phượng quá đẳng cấp!!”

Thứ sáu, 27/11/2015 10:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chứng kiến màn thi đấu chói sáng của Công Phượng, BLV Quang Huy đã có lời ngợi khen cho tiền đạo này.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng trước U21 Việt Nam

Trận bán kết với U21 Việt Nam đã cho thấy sự khác biệt về trình độ của chân sút số 10 với phần còn lại của trận đấu. Từ đường cong hoàn mĩ được vẽ lên đầu trận đấu hay pha đi bóng đậm chất kĩ thuật gỡ hòa 2-2 ở những phút cuối, Công Phượng đều cho thấy một tố chất đặc biệt của một sát thủ. Chứng kiến màn trình diễn khá xuất sắc của tiền đạo xứ Nghệ, BLV Vũ Quang Huy đã dành tặng cầu thủ xứ Nghệ những lời khen 'có cánh' khi chia sẻ với báo Thể thao Văn hóa.

Chứng kiến màn thi đấu chói sáng của Công Phượng, BLV Quang Huy đã có lời ngợi khen cho tiền đạo này

BLV Quang Huy đánh giá cao phẩm chất cá nhân của Công Phượng

“Rõ ràng đấy là một trận đấu hay, hấp dẫn, kịch tính, đúng với tính chất của một trận bán kết quan trọng ở giải trẻ. Nữa đầu hiệp 1 các cầu thủ U21 HAGL phát huy rất tốt lối chơi đập nhả, phối hợp nhỏ của mình, trong khi nửa hiệp còn lại U21 báo Thanh Niên là những người chơi hay và hiệu quả hơn.

Sau khi dẫn bàn trong hiệp 1,  U21 báo Thanh Niên chủ động chơi thấp, tập trung rất đông cầu thủ bên phần sân nhà nhằm bảo toàn tỉ số ngay đầu hiệp 2. Các học trò HLV Phạm Minh Đức đã bắt bài được lối chơi của HAGL, nhưng họ lại bất lực trước những pha tỏa sáng cá nhân của Công Phượng”. Ông Huy chia sẻ.

Vị BLV của đài truyền hình KTS VTC cũng nhận định chiến thắng trên chấm đá luân lưu là một kết thúc đẹp cho cả 2 đội. U21 Việt Nam không còn gì phải chê trách sau những nỗ lực của họ, HAGL thì sẽ có thêm niềm tin để hi vọng và quyết tâm hơn cho trận chung kết sắp tới.

Đánh giá về cầu thủ giành danh hiệu xuất sắc nhất trận đấu này, BLV Quang Huy cho hay: Phượng sút hỏng quả 11m, nhưng không sao, bởi các ngôi sao hàng đầu thế giới đôi khi cũng thất bại, điều quan trọng nhất là U21 HAGL có được chiến thắng cuối cùng và Công Phượng không việc gì phải tiếc nuối, phải buồn

Ở lứa tuổi 21, tôi cho rằng đẳng cấp chơi bóng của Công Phượng là cao hơn so với phần còn lại. Nếu được lựa chọn là cầu thủ trẻ Việt Nam xuất sắc nhất năm 2015, bản thân tôi sẽ dành một lá phiếu cho cầu thủ số 10 của U21 HAGL.

Và theo tôi, với đẳng cấp chơi bóng đã được kiểm chứng qua các giải đấu từ giao hữu đến SEA Games, vòng loại U23 châu Á, V-League, Công Phượng đủ sức để chơi bóng ở J-League 2. Tất nhiên, giá như ở cấp độ ĐT, HLV Miura tin tưởng và biết sử dụng Công Phượng đúng cách, cậu ấy có thể sẽ chơi thăng hoa hơn chứ không phải chỉ im hơi, lặng tiếng như thời gian qua”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLV Quang Huy BLV Vũ Quang Huy u21 việt nam hagl u21 HAGL lê thụy hải bầu đức u23 việt nam xuân trường tuấn anh công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT