Quảng cáo

HLV U21 VN đáp trả ông Nguyễn Quốc Tuấn

Thứ sáu, 27/11/2015 08:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những nhận xét của HLV Nguyễn Quốc Tuấn hướng về mình đã khiến ông Phạm Minh Đức cảm thấy rất không hài lòng.

VIDEO: Loạt sút penalty cân não giữa U21 Việt Nam và U21 HAGL

Như đã đưa tin, buổi họp báo sau trận bán kết giải U21 Quốc tế HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam đã không có mặt. HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng đây là hành động thiếu chuyên nghiệp của người đồng nghiệp. "Là một HLV chuyên nghiệp anh ta không nên bỏ họp báo. Thời gian qua anh ta có những phát ngôn hào hứng quá bây giờ mắc cỡ là không được. Tôi nghĩ U21 Việt Nam với chất lượng tốt như vậy có thể vào chung kết nếu được một người khác huấn luyện".

HLV Phạm Minh Đức, HLV Nguyễn Quốc Tuấn, U21 HAGL vào chung kết, u21 HAGL, U21 Việt Nam, U21 Quốc tế, HLV HAGL chỉ trích HLV U21 VN, ban ket u21 quoc te, u21 hagl 2-2 u21 viet nam

HLV Phạm Minh Đức không hài lòng với những phát ngôn của người đồng nghiệp

Biết được những nhận xét về mình, ông Phạm Minh Đức tỏ ra rất không hài lòng. HLV U21 Việt Nam cho biết ông đã rời sân từ khi trận đấu chưa kết thúc do có việc riêng phải ra Hà Nội.

Chia sẻ trên tờ Zing.vn, ông Đức nói: "Tôi không bỏ họp báo. Tôi về sớm là có lý do riêng. Nhưng anh Quốc Tuấn nhân lúc tôi vắng mặt xúc phạm tôi như thế là không được".

Còn về chuyện bị người đồng nghiệp nói là không chuyên nghiệp và hay "nổ", ông cũng cho biết: "Anh Tuấn nói tôi là người không chuyên nghiệp, khi đội thắng thì “nổ” thiếu văn hoá. Tôi xin nói luôn, tôi là người cực kỳ chuyên nghiệp. Quan điểm của tôi là đã ra sân thì phải chiến thắng. Không có chuyện tham dự giải giao hữu thì thắng thua thế nào cũng được, như thế mới là coi thường khán giả".

Chưa dừng lại tại đây, HLV Phạm Minh Đức cho rằng chính ông Nguyễn Quốc Tuấn mới là người có những phát ngôn không đúng mực. "Đến nước này tôi cũng nói luôn, anh Tuấn mới là người hào hứng quá mà có những phát ngôn không đúng mực. Sự thật là trong trận bán kết, anh Tuấn như người từ cõi chết trở về. Có lẽ vì thế mà anh ấy không kiểm soát được cảm xúc của mình".

HLV Phạm Minh Đức cũng cho biết ông muốn dự một cuộc họp báo càng sớm càng tốt để trình bày quan điểm của mình về trận bán kết và những lời nhận xét của HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Sự kiệnU21 Quốc tế 2015
U21 Việt Nam 'rơi' HCĐ vì trọng tài sai luật
U21 Việt Nam "rơi" HCĐ vì trọng tài sai luật
(Thethao247.vn)- Thua tức tưởi trên chấm 11m dù là đội bóng chơi hay hơn, thậm chí khi trận đấu kết thúc HLV U21 Việt Nam mới biết đội bóng của mình bị xử ép.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Phạm Minh Đức HLV Nguyễn Quốc Tuấn U21 HAGL vào chung kết u21 HAGL U21 Việt Nam U21 Quốc tế HLV HAGL chỉ trích HLV U21 VN ban ket u21 quoc te u21 hagl 2-2 u21 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT