Quảng cáo

Thi đấu xuất sắc, Công Phượng tiếp tục lĩnh thưởng

Thứ năm, 26/11/2015 21:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với hai bàn thắng đều thuộc hàng siêu phẩm, Công Phượng đã xứng đáng nhận danh hiệu mà BTC giải trao tặng.

VIDEO: Công Phượng solo ghi bàn đẳng cấp vào lưới U21 Việt Nam

Không phụ lòng mong đợi của khán giả, trong buổi tối 26/11 lý tưởng, chân sút suất sắc nhất của U21 HAGL đã vẽ lên những tuyệt phẩm nhờ kĩ thuật siêu việt được ‘gọt dũa’ sau những tháng năm ôn luyện tại đội bóng phố núi. Không những lập cú đúp bàn thắng, Công Phượng còn là cầu thủ chơi hay từ đầu tới cuối, góp phần tô đậm thêm lối đá tấn công quyến rũ mà đoàn quân của bầu Đức đã theo đuổi, bất chấp trước việc phải đối mặt với một đối thủ già dơ có lối thi đấu phòng thủ chặt chẽ và kỉ luật như U21 Việt Nam.

Công Phượng nhận giải cho bàn thắng đầu tiên của trận đấu. Ảnh: Quang Minh- VTC News

Sau hơn 90 phút bóng lăn trên sân Thống Nhất, người hâm mộ vẫn có thể hoàn toàn tin tưởng vào những tố chất của một lứa cầu thủ trẻ triển vọng mà tài năng vẫn không hề bị mai một sau một mùa giải ‘vật lộn’ tại V-League. Suốt trận đấu, Công Phượng vẫn thường xuyên có những pha đập nhà nhịp nhàng với Tuấn Anh hay Xuân Trường giống như những buổi tập.

Dưới bàn tay dìu dắt của ông thầy Nguyễn Quốc Tuấn, những ‘gà nòi’ của bầu Đức ngày một trưởng thành hơn không chỉ về kinh nghiệm mà ở cả bản lĩnh thi đấu. Ở thế bị dẫn trước nhưng các chân sút HAGL không hề nôn nóng mà vẫn bình tĩnh triển khai những đợt lên bóng. Đây cũng là một điều khá quen thuộc mà NHM nước nhà có thể dễ dàng nhận ra ở những vòng đấu cuối V-League 2015, khi đội bóng phố núi phải ‘gồng mình’ lên thi đấu cho những nỗ lực trụ hạng. HAGL chơi bình tĩnh, chủ động, lạnh lùng và sẵn sàng ‘kết liễu’ đối thủ khi thời cơ đến. Điều đó cũng lý giải cho chiến thắng của U21 HAGL trong buổi tối ngày hôm nay (26/11).

Anh nhận thêm danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải

Mặc dù không thể hoàn tất trọn vẹn màn trình diễn tuyệt vời đó khi đá hỏng quả penalty trong loạt đấu súng cân não, nhưng với những gì đã thể hiện, không ai xứng đáng hơn Phượng trong danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Đây cũng là lần thứ hai, ‘số 10’ của HAGL có vinh dự được nhận phần thưởng này. Thi đấu chói sáng, NHM đang kỳ vọng Công Phượng cũng như các cầu thủ HAGL sẽ tiếp tục 'bùng nổ' trong trận đấu cuối cùng của giải, khi nhiều khả năng thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn sẽ có dịp đòi lại món nợ cũ nếu tái đấu đối thủ U19 Hàn Quốc trong trận Chung kết sẽ diễn ra vào ngày Chủ Nhật sắp tới.

Sự kiệnU21 Quốc tế 2015
U21 Việt Nam 'rơi' HCĐ vì trọng tài sai luật
U21 Việt Nam "rơi" HCĐ vì trọng tài sai luật
(Thethao247.vn)- Thua tức tưởi trên chấm 11m dù là đội bóng chơi hay hơn, thậm chí khi trận đấu kết thúc HLV U21 Việt Nam mới biết đội bóng của mình bị xử ép.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng tuấn anh u21 Việt Nam u21 hagl hagl việt nam bầu đức hlv miura u23 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT