Quảng cáo

Công Phượng 'bùng cháy', HAGL lội ngược dòng ngoạn mục

Thứ năm, 26/11/2015 20:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thi đấu cố gắng và tạo được những đợt tấn công nguy hiểm, đoàn quân của bầu Đức đã xuất sắc vượt qua đối thủ khó chịu U21 Việt Nam để bước vào trận đấu cuối cùng của giải.

Video clip bàn thắng: U21 Việt Nam 2-2 U21 HAGL (U21 Báo Thanh Niên)

Với kỹ thuật và sự kết dính sau một khoảng thời gian dài thi đấu cùng nhau, đội bóng HAGL đã được đánh giá cao hơn trước khi bước vào trận đấu này và những gì trên sân đã chứng minh cho điều đó. Chủ động cầm bóng, đoàn quân của bầu Đức sớm có được những tình huống nguy hiểm ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu. Và khi đồng hồ của trọng tài mới chỉ sang phút thứ 10, U21 HAGL đã cụ thể hóa lợi thế đó bằng bàn thắng sau siêu phẩm sút phạt hàng rào tuyệt đẹp của đội trưởng Công Phượng.

công phượng u21 hagl

Công Phượng xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này

Tuy nhiên đó cũng chính là những gì mà đội bóng phố núi có thể làm được trong hiệp 1. Tận dụng tình huống nguy hiểm tốt hơn, U21 Việt Nam đã có những pha đáp trả khá ấn tượng và lần lượt có được 2 bàn thắng sau các pha lập công đến từ Xuân Mạnh và Lâm Ti Phông. Về cuối hiệp 1, lưới của thủ thành Quang Tuấn bên phía U21 VN đã rung lên sau pha đá bồi của Công Phượng, tuy nhiên bàn thắng đó không được công nhận do trước đó ‘số 10’ đã có tác động lên thủ thành của đối thủ.

VIDEO: Loạt sút penalty cân não giữa U21 Việt Nam và U21 HAGL

Với quyết tâm có bàn gỡ, bước vào hiệp hai các cầu thủ U21 HAGL đã tràn lên tấn công, tuy nhiên U21 Việt Nam chơi khá chặt chẽ và lần lượt hóa giải các cơ hội nguy hiểm. Tưởng chừng thất bại đã rất gần với thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn thì chỉ một phút lóe sáng, Công Phượng đã mang về bàn thắng gỡ hòa sau cú sút chìm đi vào góc xa khung thành U21 Việt Nam ở phút thứ 78. Bàn thắng này của anh làm gợi nhớ lại tuyệt phẩm ghi bàn vào lưới U19 Australia tại VCK U19 ĐNÁ Cup Nutifood năm 2014.

Pha làm bàn của Công Phượng cũng khiến trận đấu trở nên thú vị hơn ở những phút còn lại khi hai bên đều muốn tấn công tìm bàn thắng, tuy nhiên tỷ số 2-2 đã giữ nguyên tới phút thi đấu chính thức cuối cùng buộc cả hai phải bước vào loạt sút luân lưu may rủi.

Và trên chấm đá phạt 11m, một lần nữa các cầu thủ HAGL lại cho thấy sự may mắn hơn đối thủ U21 Việt Nam để giành chiến thắng với tỷ số 3-2 và qua đó tiến thẳng vào trận chung kết. Mặc dù đã thất bại nhưng những cố gắng của thầy trò Phạm Minh Đức vẫn rất đáng ngợi khen, U21 Việt Nam sẽ chờ đợi đội thua trong trận bán kết còn lại để bước vào trận đấu tranh giải 3 sẽ diễn ra vào ngày thứ Bảy sắp tới.

Sự kiệnU21 Quốc tế 2015
U21 Việt Nam 'rơi' HCĐ vì trọng tài sai luật
U21 Việt Nam "rơi" HCĐ vì trọng tài sai luật
(Thethao247.vn)- Thua tức tưởi trên chấm 11m dù là đội bóng chơi hay hơn, thậm chí khi trận đấu kết thúc HLV U21 Việt Nam mới biết đội bóng của mình bị xử ép.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Việt Nam 2-2 U21 HAGL tỷ số U21 Việt Nam 2-2 U21 HAGL kết quả U21 Việt Nam 2-2 U21 HAGL tỷ số trận đấu U21 Việt Nam 2-2 U21 HAGL kết quả trận đấu U21 Việt Nam 2-2 U21 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT