Quảng cáo

Bầu Đức hứa thưởng khủng nếu HAGL vào Chung kết

Thứ năm, 26/11/2015 11:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau chiến thắng trước Myanmar để lọt vào BK, các cầu thủ U21 HAGL đã được nhận một số tiền khủng và nó sẽ tiếp tục tăng khi đội có mặt ở trận đấu cuối cùng của giải.

Video: Màn trình diễn của Công Phượng trước U21 Myanmar

Từ trước tới nay, bầu Đức thường không có ý định trao thưởng nóng cho các cầu thủ bởi ông muốn họ thi đấu cống hiến vì đội bóng và NHM chứ không phải mục tiêu thi đấu chỉ để lĩnh tiền thưởng. Tuy nhiên, có vẻ như suy nghĩ đó đang có sự thay đổi khi các cầu thủ trẻ đã bước vào chuyên nghiệp và cũng có nhiều thay đổi về nhận thức, do vậy chủ tịch của HAGL đã quyết định trao thưởng cho các ‘gà nhà’ ngay sau khi giành vé vào bán kết tối hôm 24/11.

Bầu Đức động viên các cầu thủ HAGL

Ngoài số tiền 500 triệu đồng do CLB HAGL thưởng, Công Phượng và các đồng đội cũng đã được nhận thêm món quà tới từ Chủ tịch HĐQT công ty NutiFood - ông Trần Thanh Hải. Được biết, ông Hải cũng đã quyết định thưởng 100 triệu đồng cho HLV Nguyễn Quốc Tuấn và các cầu thủ sau màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu vừa rồi.

Sau khi kết thúc trận đấu, bầu Đức và chủ tịch Trần Thanh Hải đã vào tận phòng thay đồ để chúc mừng, động viên thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Vị tỷ phú người Bình Định cũng hy vọng sự quan tâm đúng lúc này sẽ khiến các cầu thủ tự tin và quyết tâm hơn trước đối thủ U21 Việt Nam sắp tới. Bầu Đức cũng hứa hẹn sẽ tiếp tục thưởng lớn cho các học trò nếu chiến thắng tại trận bán kết và trong trận chung kết. Như vậy nếu vô địch, thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn chắc chắn sẽ lĩnh thêm phần thưởng có giá trị ít nhất cũng là 1 tỷ tiền đồng tiền mặt sắp tới.

Trước trận đấu cuối, ông chủ của CLB HAGL tự tin nhấn mạnh: “Các cháu đã giúp cho nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam hạnh phúc vào chiều hôm nay (24/11), đó là điều đáng ghi nhận. Tất cả mọi người rất vui khi chứng kiến các cháu không hề thui chột tài năng mà ngày càng trưởng thành và chơi bóng rất bản lĩnh. Tôi tin các cháu sẽ giành chiến thắng”. 

Trận đấu giữa U21 HAGLU21 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h00, mời các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức HAGL U21 HAGL công phượng tuấn anh xuân trường u21 việt nam hlv nguyễn quốc tuấn hlv phạm minh đức u21 quốc tế báo thanh niên u19 hàn quốc miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT