Quảng cáo

HLV U21 Việt Nam: ‘HAGL không biết phòng ngự’

Thứ năm, 26/11/2015 09:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đánh giá về sức mạnh của đối thủ trong trận đấu sắp tới, vị thuyền trưởng của U21 Việt Nam tự tin sẽ hóa giải được sức mạnh tới từ các cầu thủ của U21 HAGL.

VIDEO: Màn trình diễn của cặp Tuấn Anh - Xuân Trường trước U21 Myanamr

Sở hữu một đội hình triển vọng và đã vượt qua 2 trận đấu vòng bảng một cách không mấy khó khăn, HLV Phạm Minh Đức hoàn toàn tin tưởng các học trò sẽ khắc chế và chiến thắng U21 HAGL trong trận đấu tối ngày 26/11 sắp tới. Chia sẻ với trang Zing.vn, nhà cầm quân sinh năm 1976 này tâm sự: “Tôi nghe nói đội bạn chỉ biết tấn công, không biết phòng ngự. HLV Quốc Tuấn nói sẽ thay đổi lối chơi nhưng nó đã ăn sâu vào tiềm thức của tất cả rồi. Tôi đánh giá đối thủ rất mạnh, Myanmar rất hay nhưng đội bạn thắng 4-3 chứng tỏ họ là đối thủ rất khó chịu”.

HLV Minh Đức đánh giá U21 HAGL yếu hàng thủ

Xét về độ kỹ thuật và sự ăn ý thì rõ ràng U21 Việt Nam không thể sánh ngang đoàn quân của bầu Đức gồm nhiều cầu thủ vốn được ăn tập cùng nhau hơn 7 năm qua trong khóa 1 học viện HAGL Arsenal JMG tại Pleiku. Tuy nhiên, không vì điều đó mà vị HLV của Hà Nội T&T e ngại.

“Bóng đá không thể nói trước được điều gì. Nhưng có một điều chắc chắn là đội nào cũng muốn thắng. Chúng tôi đặc biệt càng muốn thắng, vì đơn giản là bóng đá phải có mục tiêu và thành tích. Họ xuất sắc thì chúng tôi cũng có những cầu thủ xuất sắc. Tôi tin là các học trò của tôi đủ sức để đối đầu với mọi đối thủ tại giải chứ không chỉ là U21 HA.GL. Duy Mạnh, Hùng Dũng, Xuân Mạnh… cũng rất giỏi đấy chứ. Trận đấu sắp tới, chúng tôi sẽ chủ động phòng ngự giống như hai trận đấu trước. Phòng ngự nhưng lúc nào cũng sẵn sàng phản công ghi bàn”, ông Đức nhấn mạnh.

HLV U21 Việt Nam cũng chỉ ra điểm yếu của HAGL là hàng hậu vệ. Thể hình họ không quá nổi trội và bọc lót nhau chưa tốt đặc biệt là cặp đôi trung vệ. Do đó, U21 Việt Nam sẽ tận dụng tối đa điều đó để hướng tới một chiến thắng.

U21 Việt Nam cũng đang có ưu thế về thể lực khi ở trận đấu hôm 24 vừa qua với Singapore, ông Đức gần như đã tung ra đội hình 2 với nhiều gương mặt mới để đối đầu với U21 Singapore.Đây cũng được xem là một lợi thế khi mà các trụ cột của HAGL đã phải bung sức trong màn đua tỷ số với đối thủ tới từ Myanmar.

Hai đội bóng đều khá xuất sắc nhưng chỉ có một tấm vé vào chung kết. Do đó, đội bóng nào xử lý tốt hơn trong trận đấu quyết định sắp tới sẽ xứng đáng có mặt trong trận đấu cuối cùng của giải. Và người hâm mộ đều hi vọng cả 2 đại diện của Việt Nam sẽ thi đấu quyết tâm nhất để cống hiến một trận cầu mãn nhãn cho người yêu bóng đá nước nhà.

Sự kiệnU21 Quốc tế 2015
U21 Việt Nam 'rơi' HCĐ vì trọng tài sai luật
U21 Việt Nam "rơi" HCĐ vì trọng tài sai luật
(Thethao247.vn)- Thua tức tưởi trên chấm 11m dù là đội bóng chơi hay hơn, thậm chí khi trận đấu kết thúc HLV U21 Việt Nam mới biết đội bóng của mình bị xử ép.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Việt Nam U21 HAGL HAGL công phượng tuấn anh bầu đức hlv nguyễn quốc tuấn hlv phạm minh đức u21 quốc tế báo thanh niên u19 hàn quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT