Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: “HAGL sẽ thắng cách biệt 1 bàn”

Thứ tư, 25/11/2015 14:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đánh giá trận bán kết 1 giữa đội nhất bảng A U21 Việt Nam và nhì bảng B HAGL, vị chuyên gia sắp sang tuổi 70 vẫn tin vào một thắng lợi cho đoàn quân bầu Đức.

VIDEO: Màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn giữa U21 Việt Nam và U21 Myanmar

Theo dõi U21 HAGL thi đấu với đối thủ tới từ Myanmar trong trận đấu tối 24/11, HLV Lê Thụy Hải không đánh giá cao hàng thủ HAGL. Thậm chí, ông coi đây là một tử huyệt mà đoàn quân của bầu Đức cần phải khắc phục trong trận đấu quan trọng sắp tới. Trang tin Trí thức trẻ dẫn lời vị cựu GĐKT từng 3 lần giành chức vô địch V-League với CLB B.Bình Dương cho biết: “Hàng phòng ngự của HAGL quá yếu. Ví dụ 2 bàn thua đầu toàn lỗi trung vệ, bọc lót kém, ứng cứu cho tiền vệ rất thường. Người ta cần lùi sâu hơn tý nữa để khi tiền vệ họ trả bóng thì còn cách mình 1 khoảng.

Đây thì đứng gần quá, khi họ trả về thì gặp khó, đối phương họ lao vào cản. 2 cậu trung vệ chơi chưa thực sự hợp lý, thường xuyên bỏ vị trí và đọc tình huống không tốt. Khâu kèm người của HAGL cũng chưa sát để lộ ra nhiều khoảng trống, tuy nhiên rất may đội bạn cũng chưa biết tận dụng các cơ hội đó”.

Đánh giá trận bán kết 1 giữa đội nhất bảng A U21 Việt Nam và nhì bảng B HAGL, vị chuyên gia sắp sang tuổi 70 vẫn tin vào một thắng lợi cho đoàn quân bầu Đức.

Tuấn Anh được HLV Lê Thụy Hải đánh giá cao

Tuy vậy, HLV Lê Thụy Hải vẫn dành lời khen cho những cố gắng của các học trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn trong trận đấu này. Đặc biệt, ông rất có ấn tượng với Xuân Trường, Tuấn Anh: “HAGL vẫn thế, hôm nay thì có tổ chức hơn, chặt chẽ hơn, mất bóng thì đuổi kì cùng, tính tích cực cao hơn, còn lối chơi vẫn đá nhỏ và hiệu quả rất tốt”.

Tấn công thì có 2 tiền vệ số 6 và 8 chơi rất tốt nhưng hơi mất sức vì phải bao quát quá nhiều, ra cả biên để tranh cướp bóng. Họ vừa cầm được bóng tổ chức, vừa phòng ngự tốt”.

Đánh giá về đối thủ của HAGL trong cuộc đọ sức sắp tới là U21 Báo Thanh Niên Việt Nam, ông Hải nhận định: “U21 Việt Nam nằm ở bảng đó thì hơn hẳn 2 đội kia. Nếu họ chơi kỉ luật và khát khao ghi bàn hơn nữa thì chắc chắn tỷ số sẽ không dừng lại ở đó. Các cầu thủ đã có nhiều cơ hội nhưng chưa tích cực. Tuy nhiên, theo dự đoán của tôi ở trận đấu sắp tới, HAGL sẽ thắng cách biệt 1 bàn”.

Ông Hải cũng nhận xét tấm vé còn lại để vào trận chung kết rất khó ‘rời khỏi bàn tay’ U19 Hàn Quốc, đội bóng đã để lại ấn tượng mạnh sau khi vượt qua cả U21 HAGL và U21 Myanmar bằng lối chơi khoa học, kỷ luật. Chắc chắn trận chung kết của giải đấu năm nay sẽ là một màn thi tài hấp dẫn, và chứa đựng những yếu tố chuyên môn cao.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Thụy Hải HAGL u21 HAGL u21 việt nam hlv nguyễn quốc tuấn hlv phạm minh đức hlv miura u21 quốc tế báo thanh niên u19 hàn quốc công phượng tuấn anh xuân trường bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT