Quảng cáo

HLV U21 Việt Nam và HAGL ‘thêm lửa’ trước trận đại chiến

Thứ tư, 25/11/2015 11:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phát biểu sau trận đấu, cả hai ông thầy Việt đều tự tin vào sức mạnh của các học trò trước trận đấu bán kết quan trọng sắp tới.

Video clip bàn thắng: U21 HAGL - U21 Myanmar (U21 Báo Thanh Niên)

Với việc cả hai đại diện chủ nhà đều giành được những chiến thắng ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng, U21 Việt Nam với vị trí nhất bảng A sẽ đối mặt U21 HAGL là xếp thứ nhì bảng B tại trận bán kết 1 sắp tới, một cuộc đọ sức mà giới chuyên môn và NHM đã dự đoán được ngay từ trước giải đấu này.Đó cũng là cơ hội để HLV Phạm Minh Đức chứng minh chất lượng đào tạo trẻ của các lò trong cả nước không hề thua kém gì trình độ của các ‘gà nòi’ nhà bầu Đức.

Phát biểu sau trận đấu, cả hai ông thầy Việt đều tự tin vào sức mạnh của các học trò trước trận đấu bán kết quan trọng sắp tới

Ông Minh Đức cho biết sẽ có đấu pháp dành cho U21 HAGL

Trang Bongdaplus dẫn lời HLV Phạm Minh Đức cho biết: “U21 HA.GL là một đội bóng mạnh nhưng chúng tôi không ngại. Trong trận bán kết của giải năm ngoái tại Cần Thơ, là thành viên BHL của U21 Báo TN.VN, tôi thấy rất tiếc khi đội bóng đã để thua HAGL vì lối chơi có phần bị động. Tôi đánh giá cao các cầu thủ của họ nhưng trong trận bán kết tới đây, chúng tôi sẽ chơi một cách chủ động. Những học trò của tôi đủ trình độ và rất khát khao cống hiến nên tôi tin, đây là một trận đấu rất hấp dẫn”.

Năm ngoái, đoàn quân của HLV Phan Công Thìn đã tỏ ra e ngại và đá tử thủ trước lối chơi tấn công hoa mĩ đang ‘làm mưa làm gió’ của U19 HAGL khi đó. Rút kinh nghiệm từ người đi trước, ông thầy của U21 Việt Nam đã có đấu pháp riêng và tuyên bố sẽ chẳng có sự nể nang nào trong trận bán kết tới đây.

U21 Việt Nam đã cố phòng trước sức tấn công của HAGL năm 2014 nhưng vẫn thất bại

Ông Đức khẳng định: “Năm 2014, U21 Báo TN.VN chơi đẹp quá để rồi giành giải fair-play và thua nhưng chúng tôi sẽ khác. Trước đối thủ yếu thì U21 Việt Nam sẽ tấn công, còn mạnh thì mình buộc phải chơi phòng thủ. U21 HAGL kiểm soát bóng rất tốt, như trận gặp U19 Hàn Quốc, họ kiểm soát bóng đến 60-70%. Vì thế tôi sẽ có đấu pháp để hạn chế lối chơi đó bằng mọi cách. Trong bóng đá thì chẳng có chỗ cho sự thân tình, chúng tôi sẽ chơi và quyết tâm giành chiến thắng”.

 

Phía bên kia chiến tuyến, giành vé vào bán kết sau chiến thắng khá xứng đáng trước Myanmar, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL tỏ ra khá lạc quan: “U21 Báo TN.VN là một đối thủ rất mạnh. Đây là một trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn vì đôi bên đều có những cầu thủ chất lượng. Trận đấu với U21 Myanmar tuy mang tính chất quyết định nhưng 2 đội lại đá rất mở. Thế nhưng, trong trận bán kết với U21 Báo TN.VN, tôi sẽ phải tính toán và có chiến thuật cho trận đấu này vì tính chất các trận đấu là rất khác nhau. U21 HA.GL muốn giành quyền vào chơi trận chung kết và tôi nghĩ U21 Báo TN.VN cũng thế”.

Ông Tuấn cũng chỉ ra đội bóng của mình còn nhiều hạn chế, đặc biệt là sự tập trung của hàng hậu vệ khi bộ đôi trung vệ Thắng Toàn - Đông Triều vẫn mắc lỗi vị trí trong các bàn thua trong trận đấu với Myanmar. Tuy nhiên, nhà cầm quân của U21 HAGL khẳng định điều đó sẽ không còn lặp lại trong trận đấu tới khi đối thủ của họ đã không còn lạ lẫm với lối chơi của HAGl ở giải đấu này.

Sự kiệnU21 Quốc tế 2015
U21 Việt Nam 'rơi' HCĐ vì trọng tài sai luật
U21 Việt Nam "rơi" HCĐ vì trọng tài sai luật
(Thethao247.vn)- Thua tức tưởi trên chấm 11m dù là đội bóng chơi hay hơn, thậm chí khi trận đấu kết thúc HLV U21 Việt Nam mới biết đội bóng của mình bị xử ép.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV U21 Việt Nam HAGL u21 hagl U21 Việt Nam hlv hagl hlv nguyễn quốc tuấn hlv phạm minh đức u21 quốc tế báo thanh niên công phượng tuấn anh bầu đức miura lê thụy hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo