Quảng cáo

Điểm tin 26/11: Thái Lan thắng trận cuối, U21 Việt Nam sẽ đá phòng thủ phản công

Thứ năm, 26/11/2015 18:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thái Lan thắng trận cuối, U21 Việt Nam sẽ đá phòng thủ phản công là hai trong số những tin chính đáng chú ý trong bản tin thể thao tối 26/11.

Thái Lan thắng trận cuối

Trước một U21 Myanmar đang thử nghiệm đội hình với nhiều gương mặt trẻ, U21 Thái Lan đã không mấy khó khăn để có bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 20 của trận đấu. Sau những pha dàn xếp tấn công khá đẹp mắt, cuối cùng người Thái cũng đạt được mục đích với pha phối hợp như đá tập trước khung thành Myanmar. Đón bóng trong tư thế thuận lợi, Sarun Puangbut đã dễ dàng đệm bóng cận thành mở tỷ số.

Thái Lan thắng trận cuối, U21 Việt Nam sẽ đá phòng thủ phản công là hai trong số những tin chính đáng chú ý trong bản tin thể thao tối 26/11.

Thái Lan đã khép lại giải đấu năm nay với một chiến thắng

Sang hiệp 2, U.21 Myanmar chơi quyết tâm hơn và có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 53 do công Shine Thu Ya. Sau bàn thắng gỡ hòa, U.21 Myanmar đã chơi áp đảo hoàn toàn và tạo ra rất nhiều cơ hội trước khung thành thủ môn U21 Thái Lan nhưng không thành công. Để rồi ở phút thi đấu chính thức cuối cùng họ phải trả giá khi để Sarun Puangbut ghi bàn sau pha độc diễn trong vòng vây các hậu vệ U.21 Myanmar. Với kết quả này, thầy trò HLV Eric Williams đã thất bại trong cả 3 trận đấu, qua đó chấp nhận xếp chót giải.

U21 Việt Nam sẽ đá phòng thủ phản công

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV đội U21 Việt Nam đã đánh giá cao sức mạnh tới từ các cầu thủ HAGL, tuy nhiên điều đó không khiến nhà cầm quân của Hà Nội T&T lo ngại. “Họ xuất sắc thì chúng tôi cũng có những cầu thủ xuất sắc. Tôi tin là các học trò của tôi đủ sức để đối đầu với mọi đối thủ tại giải chứ không chỉ là U21 HA.GL. Duy Mạnh, Hùng Dũng, Xuân Mạnh… cũng là những cầu thủ rất giỏi. Trận đấu sắp tới, chúng tôi sẽ chủ động phòng ngự giống như hai trận đấu trước. Phòng ngự nhưng lúc nào cũng sẵn sàng phản công ghi bàn”, ông Đức nhấn mạnh.

Dù đã cố gắng thi đấu và dẫn trước trong suốt phần lớn thời gian trận đấu, tuy nhiên các học trò của HLV Phạm Minh Đức đã không thể chiến thắng được một U21 HAGL với tài năng xuất sắc như Công Phượng. Một lần nữa, U21 Việt Nam lại ngậm đắng trước HAGL trên loạt sút luân lưu may rủi, qua đó chấp nhận tranh hạng 3 vào ngày 29 sắp tới.

Chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải: “Lối chơi của HLV Miura không có chỗ cho các cầu thủ HAGL”

Chia sẻ với Thể thao Văn Hóa, vị cựu cầu thủ Thể Công cho biết: “HLV Miura là người độc lập, cá tính của ông ấy có nét gì đó giống HLV Mourinho, nhưng hiệu quả công việc là một vấn đề. Rất khó để HLV Miura có thể thay đổi triết lý bóng đá của mình, nên tôi nghĩ rằng dù có 6 cầu thủ HAGL được triệu tập vào ĐT U23 chuẩn bị cho giải U23 Châu Á sắp tới, thì sẽ rất ít người được sử dụng như ông đã từng làm.

Xuân Trường đã không được triệu tập vào ĐT U23 QG

Và tất nhiên, còn triết lý bóng đá của HLV Miura thì cầu thủ HAGL khó có thể thành công trên bình diện các đội tuyển. Tôi cũng không đặt nhiều hy vọng vào khả năng thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á dù cho HLV Miura thường tạo ra bất ngờ trước các đối thủ mạnh hơn”.  

Ông Hải cũng hi vọng sau khi hợp đồng của HLV Miura hêt hạn, VFF nên mời lại HLV Calisto bởi ông hiểu và phù hợp với bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Việt Nam u21 hagl hagl công phượng tuấn anh bầu đức hlv miura u21 quốc tế báo thanh niên u21 thái lan u21 singapor u19 hàn quốc xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT