Quảng cáo

U21 HAGL vào chung kết: Trận cầu của cảm xúc!

Thứ năm, 26/11/2015 20:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù đã rất nỗ lực và cố gắng nhưng U21 Việt Nam đã không thể thay đổi lịch sử. U21 HAGL vào chung kết trong một trận cầu mang quá nhiều cảm xúc.

VIDEO: Loạt sút penalty cân não giữa U21 Việt Nam và U21 HAGL

Tất cả khán giả như nín thở trong những loạt sút penalty cân não. Và khi cú sút của Văn Thành kết thúc, những cảm xúc như chợt trào dâng trên sân Thống Nhất.

U21 HAGL như vỡ òa khi chứng kiến cú sút hỏng của đối phương. Các cầu thủ và ban huấn luyện đổ ra ăn mừng chiến thắng của đội nhà. Với U21 Việt Nam, nét mặt thất thần của Văn Thành đã nói lên tất cả. Họ buồn vì kết quả trận đấu nhưng thầy trò HLV Phạm Minh Đức có thể tự hào với những gì đã nỗ lực trong suốt 90 phút thi đấu.

U21 HAGL 2-1 U21 Việt Nam, U21 HAGL vào chung kết, U21 Việt Nam, U21 HAGL, Công Phượng, Ti Phông, chung ket u21 quoc te

U21 HAGL và Việt Nam cống hiến một trận cầu đầy mãn nhãn

Đây là một trận đấu cảm xúc với những bàn thắng cũng mang lại rất nhiều xúc cảm. Đó là niềm vui của CĐV HAGL sau bàn thắng đẹp mắt của Công Phượng trên chấm đá phạt hàng rào. Nhưng rồi ngay sau đó U21 Việt Nam cũng biết cách chiều lòng những khán giả của mình bằng bàn gỡ của Xuân Mạnh. Trước khi cầu thủ người Nghệ An dễ dàng đệm bóng vào lưới phải kể đến cú cứa lòng cực kỳ đẳng cấp của Lâm Ti Phông.

Khi mà các CĐV của HAGL chưa hết buồn sau bàn thua đầu tiên thì nỗi buồn sau bàn thua thứ hai lại kéo đến. Ti Phông tự mình lập công, toàn bộ BHL và CĐV U21 Việt Nam như không tin vào mắt mình. Từ kẻ bị dẫn bàn họ đã vượt lên trở thành những ông chủ của cuộc chơi.

Những ông chủ của cuộc chơi ấy thoải mái đá theo cách của mình, đó là phòng ngự chặt, phản công nhanh. Với U21 HAGL, họ buộc phải tràn lên nhưng tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự dày đặc của đối thủ. Khi tất cả CĐV HAGL nghĩ tới một kết cục buồn thì phút giây bùng nổ của Công Phượng đã khiến các khán đài như nổ tung. Một pha solo rồi dứt điểm đẳng cấp, giống như những gì anh từng làm trước U19 Australia đã được tái hiện. Sân Thống Nhất như một ngày hội, nơi chứng kiến hai đội bóng trẻ xuất sắc nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại đối đầu với nhau.

Không khí sôi động trên sân Thống Nhất bỗng dưng lại lắng xuống và nhường chỗ cho những sự hồi hộp và căng thẳng. Loạt penalty cân não ấy đã chứng kiến một kịch bản hấp dẫn không kém. U21 HAGL có lợi thế rồi đánh mất lợi thế, nhưng cuối cùng thần may mắn đã đứng về phía họ và tấm vé vào chơi trận chung kết đã thuộc về tay Công Phượng và các đồng đội.

U21 HAGL tràn ra ăn mừng, họ đã rất nỗ lực và xứng giành chiến thắng. U21 Việt Nam tuy thua nhưng họ có thể tự hào với những gì mình đã làm được. Một trận đấu cống hiến, mang đậm dấu ấn chiến thuật của cả hai bên. Tất cả đều xứng đáng nhận được những lời tán dương của người hâm mộ.

Sự kiệnU21 Quốc tế 2015
U21 Việt Nam 'rơi' HCĐ vì trọng tài sai luật
U21 Việt Nam "rơi" HCĐ vì trọng tài sai luật
(Thethao247.vn)- Thua tức tưởi trên chấm 11m dù là đội bóng chơi hay hơn, thậm chí khi trận đấu kết thúc HLV U21 Việt Nam mới biết đội bóng của mình bị xử ép.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 HAGL 2-1 U21 Việt Nam U21 HAGL vào chung kết U21 Việt Nam U21 HAGL Công Phượng Ti Phông chung ket u21 quoc te
Xem thêm
TIN NỔI BẬT