Quảng cáo

Thủ môn U23 Qatar: 'Cầu thủ Việt Nam chạy nhiều thế'

Thứ ba, 23/01/2018 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Yousof Hassan của U23 Qatar đánh giá Việt Nam rất cao, đặc biệt là ở tinh thần thi đấu trước cuộc đọ sức vào chiều nay.

VIDEO: Thể lực ấn tượng của U23 Việt Nam trong hiệp phụ vs U23 Iraq

Vào lúc 15h00 chiều nay 23/1, U23 Việt Nam sẽ đọ sức với U23 Qatar ở trận bán kết U23 châu Á. Trước cuộc đọ sức này, cầu thủ hai đội đã dành nhiều lời khen ngợi cho đối thủ của mình.

Mới đây, thủ môn Yousof Hassan của Qatar đã đánh giá cao Việt Nam ở nền tảng thể lực cũng như tinh thần thi đấu tuyệt vời. Anh cho biết: "Các cầu thủ Việt Nam chạy nhiều quá, không lúc nào ngừng nghỉ. Lúc này tinh thần thi đấu của họ cũng rất cao, Việt Nam là đội bóng chất lượng vì thế không dễ gì để đối đầu với họ vào lúc này".

U23 Việt Nam vs U23 Qatar, ban ket U23 Việt Nam vs U23 Qatar, u23 chau a, u23 viet nam, thu mon qatar

Thủ thành Yousof Hassan là sản phẩm của học viện Aspire, nơi mà cầu thủ Thái Sung của Việt Nam từng theo học. Hiện tại thủ môn này đang chơi bóng trong màu áo CLB Eupen của Bỉ. Trong quá khứ, Yousof Hassan từng vô địch giải U19 châu Á 2014 cùng Qatar. Dù là một thủ môn nhưng Yousof Hassan tiết lộ đây không phải vị trí mà anh yêu thích.

"Tôi thích chạy trên sân hơn chứ không phải đứng trong khung gỗ. Kể mà được ghi bàn thì thích hơn. Tôi làm thủ môn chỉ vì tôi có chiều cao, HLV nhìn thấy thể hình tôi phù hợp với vị trí thủ môn và định mệnh gắn tôi với khung gỗ".

Ngoài đánh giá cao thể lực cũng như tinh thần của U23 Việt Nam, Yousof Hassan còn đề cao hàng công của HLV Park Hang Seo. Anh cho rằng Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ tấn công tuy nhỏ con nhưng nhanh nhẹn và đặc biệt nguy hiểm.

"Chúng tôi được xem là đội bóng mạnh bởi có nhiều cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên để thắng Việt Nam, chúng tôi phải thực sự đoàn kết và tập trung. Nếu đánh bại được Việt Nam, chúng tôi sẽ có mặt ở chung kết và có cơ hội lớn để vô địch. Đó là mục tiêu cao nhất mà chúng tôi hướng đến ở giải đấu năm nay".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs U23 Qatar ban ket U23 Việt Nam vs U23 Qatar u23 chau a u23 viet nam thu mon qatar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT