Quảng cáo

85% CĐV Trung Quốc tin Việt Nam đánh bại Qatar vào chung kết

Thứ ba, 23/01/2018 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Khi được hỏi về khả năng U23 Việt Nam có thể đánh bại Qatar, có tới 85% CĐV Trung Quốc tham gia khảo sát tin rằng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ vào chung kết.

VIDEO: HLV Park Hang Seo căn dặn học trò 'xả hơi' trước thềm bán kết

U23 Việt Nam đang thực sự tạo nên cơn sốt tại giải U23 châu Á sau khi đánh bại Iraq ở tứ kết. Cũng chính vì thế, thầy trò HLV Park Hang Seo nhận được rất nhiều sự quan tâm và tin tưởng trước cuộc đọ sức với Qatar.

Không chỉ người hâm mộ ĐNÁ tin rằng Việt Nam sẽ lại tạo nên cột mốc lịch sử mới là đánh bại Qatar để vào chung kết, đến cả CĐV của chủ nhà Trung Quốc cũng nghĩ như vậy.

u23 viet nam vs u23 qatar, ban ket u23 viet nam vs u23 qatar, ket qua u23 viet nam vs u23 qatar, u23 chau a

Trên kênh ứng dụng chuyên nghiệp về bóng đá Dongqiudi của Trung Quốc đã thực hiện một cuộc khảo sát đánh giá hai đội Việt Nam và Qatar. Tính ra đã có hơn 14 nghìn người tham gia cuộc khảo sát bình chọn này và kết quả là có tới 85% CĐV Trung Quốc tin rằng Việt Nam sẽ thắng để vào chung kết. Chỉ 12% tin Qatar và 3% giữ quan điểm trung lập.

Việc các CĐV Trung Quốc khen ngợi và ủng hộ U23 Việt Nam không phải điều bất ngờ bởi trước đó họ đã dành nhiều lời khen cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên con số 85% rõ ràng là rất cao so với suy đoán của nhiều người.

Ngoài tinh thần và sự nỗ lực thi đấu trên sân, các cầu thủ U23 Việt Nam còn luôn nhận được những sự khích lệ và cổ vũ rất nhiệt tình của NHM đang sống và làm việc tại Trung Quốc. Như ở trận gặp Iraq, có khoảng 500 CĐV Việt Nam làm huyên náo một góc sân tạo nên bầu không khí hết sức sôi động.

Sau khi đạt thành tích vào tới bán kết, rất nhiều CĐV Việt Nam đã bay sang Trung Quốc để sát cánh và cổ vũ cho đội tuyển. Chắc chắn số lượng NHM đến sân cổ vũ cho U23 Việt Nam ở trận gặp Qatar sẽ còn cao hơn cả trận gặp Iraq.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Qatar sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày 23/1, mời quý vị và các bạn xem trực tiếp tại đây.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam vs u23 qatar ban ket u23 viet nam vs u23 qatar ket qua u23 viet nam vs u23 qatar u23 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT