Quảng cáo

Thủ môn U23 Iraq: ‘U23 Việt Nam đá như đội châu Âu vậy'

Thứ ba, 23/01/2018 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn của U23 Iraq thừa nhận không nhận thức hết được sức mạnh của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018.

Thủ môn U23 Iraq: ‘Chúng tôi đã bị lừa, U23 Việt Nam đá như đội châu Âu’

VIDEO: 3 bàn thắng đầy cảm xúc của U23 Việt Nam vs U23 Iraq

Trở về nước trong nỗi buồn vô tận, Ahmed Basil thừa nhận vô cùng thất vọng, đồng thời cho biết, anh và nhiều đồng đội đã không lường hết được khả năng của U23 Việt Nam, thậm chí có phần bị đối phương đánh lừa. “Đó là một ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi. Trước trận, một vài người nói với chúng tôi rằng, đây là một đối thủ dễ chịu và chúng tôi đã gặp may khi chỉ phải gặp họ. Nhưng khi vào trận, họ đá như một đội bóng châu Âu vậy. Mọi thứ vượt quá tầm kiểm soát. Tôi thành thật xin lỗi NHM nước nhà”, Ahmed Basil thổ lộ trên tờ Al Sabaah.

U23 Việt Nam, U23 châu Á 2018, U23 Iraq

Báo châu Á: 'Xuân Trường chứng minh người Hàn Quốc đã sai'

Chứng kiến những gì Xuân Trường đang thể hiện ở VCK U23 châu Á, tờ FOX Sports Asia còn nhận định người Hàn Quốc đã sai bằng tiêu đề bài viết: "Xuân Trường chứng minh người Hàn Quốc đã sai".

Trong bài viết, tác giả John Duerden nhận xét: "Xuân Trường là một cầu thủ chất lượng. Một cầu thủ với nhãn quan và khả năng tư duy rất nhanh nhạy. Cậu ta luôn biết trước phải làm gì với trái bóng trước khi nhận nó. Cậu ấy chính là người dẫn dắt U23 Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo, HLV người Hàn Quốc này đã luôn tin tưởng vào Xuân Trường".

U23 VN nhận nguồn động viên cực lớn trước trận gặp U23 Qatar

Sáng 22/1, ông Đặng Minh Khôi – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Trung Quốc đã tới thăm và động viên tinh thần ĐT U23 Quốc gia trước khi bước vào trận bán kết gặp U23 Qatar tại VCK U23 châu Á 2018.

Cùng đi với Đại sứ có Tham tán công sứ Nguyễn Đắc Thành và Bí thư thứ ba Đỗ Minh Trung. Tiếp đón Đại sứ Đăng Minh Khôi và các đại diện lãnh đại Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc đến thăm và động viên ĐT U23 Quốc gia có Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, Giám đốc kỹ thuật VFF Jurgen Gede, HLV trưởng Park Hang-seo, các thành viên BHL cùng toàn thể các tuyển thủ.

VIDEO: Thể lực ấn tượng của U23 Việt Nam trong hiệp phụ vs U23 Iraq

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 châu Á 2018 U23 Iraq
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo